เปิดใจ "แพท ณปภา" หลังสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ได้รับประกันตัว (มีคลิป)

2018-09-07 18:00:47

เปิดใจ "แพท ณปภา" หลังสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ได้รับประกันตัว (มีคลิป)

Advertisement

หลังจาก "นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" หรือ "เบนซ์เรซซิ่ง" ได้รับการประกันตัว หลังจากถูกศาลตัดสินจำคุก 8ปี  ล่าสุด "แพท ณปภา" ได้เปิดใจถึงเรื่องที่สามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ได้รับประกันตัว  โดยเผยความรู้สึกว่า  




"แพท" มีโอกาสได้คุยกับเบนซ์ โดยเบนซ์เองก็หวังว่า เย็นนี้เขาจะได้กลับบ้าน  เราก็คิดว่าจะรอเย็นนี้ไปพร้อมกัน แต่ความรู้สึกของแพท 50:50  เพราะเราผ่านช่วงเวลานี้มาหลายครั้งที่เรายื่นประกัน แล้วไม่ได้ ถึงแม้จะมีหลายคนให้กำลังใจว่าต้องได้รับการประกันตัว แต่ในใจแพทก็ไม่อยากหวังเยอะ เพราะนี่ไม่ใช่การยื่นขอประกันตัวครั้งแรก แต่เราทำมานับครั้งไม่ถ้วน จนเราคิดว่าทำใจไว้บ้างมันก็ดี ตัวพี่เบนซ์ ถึงแม้ว่าเขาจะบอกว่า เจอกันนะคืนนี้  แต่แพทก็เชื่อว่าในใจลึกๆ เขาก็แอบทำใจไว้ลึกๆ  ซึ่งแพท ได้บอกกับพี่เบนซ์ แล้วว่าไม่รู้จะไปรับที่เรือนจำได้หรือไม่ เพราะแพทติดทำงาน แต่ถ้าไม่ทันก็จะไปเจอกันที่บ้าน  โดยแน่นอนว่า แพท จะพาลูกชาย (น้องเรซซิ่ง) ไปด้วย เพราะเขาคิดถึงลูก





ทั้งนี้การได้รับประกันตัว ของ นายอัครกิตติ์ นั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้เครื่องติดตามตัวไปตลอด โดย "แพท" เปิดใจว่า จะคุยถึงหลักเกณฑ์ของการมีเครื่องติดตามตัวอีกทีว่า จะต้องทำอย่างไรบ้าง  ความรู้สึกที่ห่างกันกว่า 1ปี แถมเราย้ายกลับมาอยู่บ้านเราด้วย ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะทำตัวอย่างไร  ตอนนี้เรื่องคดีไม่กังวล กังวลกับเรื่องชีวิตคู่ว่าจะเป็นอย่างไรหลังจากนี้  ซึ่งเราก็ได้คุยกันไปบ้างแล้ว ตอนที่เขาอยู่ในเรือนจำ ซึ่งเขาก็บอกว่าเดี๋ยวรอไปคุยกันเมื่อเขาได้ออกไปภายนอก  ซึ่งระหว่างที่เขาอยู่ในเรือนจำ เราก็พบเจอเรื่องราวต่างๆ มากมาย ซึ่งเราก็ไม่ได้บอกเล่าให้เขารู้ทั้งหมด  จริงๆ แพทก็ไม่ได้อยากจะแยกกัน แต่ แพท เชื่อว่าปัญหาทุกๆอย่าง ย่อมมีกันทุกครอบครัว ก็ต้องคุยกันอีกที