บุกกองสลากพิสูจน์ลอตเตอรี่ 90 ล.จริงหรือมั่ว 10 ก.ย.

2018-09-07 16:40:56

บุกกองสลากพิสูจน์ลอตเตอรี่ 90 ล.จริงหรือมั่ว 10 ก.ย.

Advertisement

เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ลุยยื่นหนังสือ ผอ.กองสลาก 10 ก.ย.นี้ ขอให้ตรวจสอบ กรณีพ่อค้าถือลอตเตอรี่ 90 ล้านจริงหรือไม่ เหตุมีข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเลขบนลอตเตอรี่ลายน้ำในแถบสีเขียวแนวนอนไม่ตรงกับเลขที่ถูกรางวัลใหญ่

จากกรณีมีการนำเสนอข่าวพ่อค้าลอตเตอรี่ผู้ซื่อสัตย์ คือ นายธนวรรธน์ คำแหงพล หรือ พีท อายุ 35 ปี เจ้าของแผงขายลอตเตอรี่ ซึ่งมีผู้โชคดีสั่งซื้อทางไลน์ ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้เงินไป 90 ล้านบาท แต่เจ้าตัวก็ยังเก็บลอตเตอรี่ไว้ให้ จนทางผู้โชคดีให้ค่าตอบแทน 5 แสนบาท จนเป็นข่าวโด่งดัง คนแห่ไปซื้อลอตเตอรี่จนแน่นแผง



ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ย. เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพนายพีท พ่อค้าลอตเตอรี่ ระบุว่า “วันจันทร์ที่ 10 ก.ย. 2561 เวลา 10.00 น. ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะนำภาพเอกสาร ตามรูปที่ 1 เข้าร้องต่อ ผอ.กองสลาก เพื่อขอให้มีการตรวจสอบว่า ภาพดังกล่าวมีการถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านจริงหรือไม่ และมีผู้มาขึ้นเงินรางวัลแล้วหรือยัง โดยสาเหตุที่มีการร้องขอให้ ผอ.กองสลากตรวจสอบ เนื่องจากทางชมรมฯ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเลขบนลอตเตอรี่จึงแจ้งมาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน”





เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังได้โพสต์ภาพลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ก.ย.2561 734510 เปรียบเทียบกัน โดยระบุว่า “ลายน้ำในแถบสีเขียวแนวนอนรูปซ้าย เขียนว่า สามสามสี่ห้าหนึ่งศูนย์ ส่วนภาพขวา คือภาพของคนที่ถูกรางวัลที่ จ.สุรินทร์ เขียนว่า เจ็ดสามสี่ห้าหนึ่งศูนย์”

ผู้สื่อข่าวรายงาานว่าก่อนหน้านี้ทางเพจได้โพสต์ว่า "เคสที่บอกขายหวยถูก90ล้านอาจโอละพ่อไม่จริงชมรมขอท้าพิสูจน์มั่นใจว่าหวังผลบางอย่างจึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

ขอบคุณภาพ : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อค้าลอตเตอรี่ 90 ล.หน้ามืดคนต่อคิวซื้อ