แต่งแน่ปลายปีหน้า... "เมทัล" ลุ้น "โดม" ขอแต่งงาน

2018-09-07 14:50:47

แต่งแน่ปลายปีหน้า... "เมทัล" ลุ้น "โดม" ขอแต่งงาน

Advertisement

หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" เคยบอกว่าอยากจะแต่งงานในช่วงปลายปีหน้า ล่าสุดเจอสาว "เมทัล สุขขาว" ในงาน “BEAUTY 360 at Romrawin” เลยขออัปเดตความคืบหน้าว่าได้มีการเตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว โดยเมทัลได้เผยว่า






มีอะไรอัปเดตถึงเรื่องงานแต่งบ้าง ?
ตลกพี่โดมมากที่ไปป่าวประกาศทุกสื่อว่าอยากจะแต่งแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ หนูว่าพี่โดมเขาค่อนข้างซีเรียสกับงานบริษัทและมันก็กำลังยุ่งอยู่ เพราะเขาอยากทำบริษัทให้มั่นคง หรือว่าจริงๆ เขาอาจจะแอบเตรียมอยู่แต่หนูไม่รู้ก็ได้มั้ง แต่ตอนนี้ที่เราคุยกันก็คือยังไม่ได้ฤกษ์อะไร เขายังพูดว่าคิดว่าปลายปีหน้าแน่นอน ถามว่ารู้สึกเฟลไหมที่งานแต่งยังไม่คืบหน้า ไม่เฟล อายุหนูยังรอได้ จริงๆ หนูยังรอได้อยู่ แต่พี่โดมอายุเยอะ เขาบอกว่าเพื่อนๆ เขามีลูกกันหมดแล้วนะ







เป็นการเร่งรัดจากพี่โดมทางอ้อมด้วยหรือเปล่า ?
ทางอ้อมค่ะ เพราะเขามาพูดว่าเพื่อนเขามีลูกแล้วน่ารักมาก โตแล้วนะ เดี๋ยวนี้ถ้าพี่อายุ 50 ลูกพี่จะอายุเท่าไหร่ เขาอยากมีลูกเลยค่ะ แต่ขอเอาฤกษ์แต่งให้รอดก่อน (หัวเราะ) คือเราเห็นจากข่าวหลายครั้งแล้วค่ะ เขาไม่ได้บอกเรานะในช่วงแรกๆ แต่เราค่อนข้างคบกันแบบมั่นใจว่าอนาคตต้องไปด้วยกันอยู่แล้วค่ะ เขาก็เลยกล้าพูด ถามว่าคิดธีมงานแต่งไว้บ้างไหม ก็มีนะเวลาเราคุยกันเรื่องนี้ แล้วเขาก็รู้ว่าหนูชอบอะไรแบบวิ้งๆ ดาวๆ เขาก็รู้ค่ะ เขาก็ดูจะเอาใจอยู่





พี่โดมวางแพลนจะแต่งปลายปีหน้า เราโอเคใช่ไหม ?
ทัลก็โอเคค่ะ เพราะคงต้องเป็นคนนี้อยู่แล้วแหละ เผื่อแต่งแล้วจะได้มีเวลาขอเขาพักสักแป๊บหนึ่งค่อยมีลูก



พี่โดมได้พาผู้ใหญ่ทางเขาไปคุยแบบกิจลักษณะกับครอบครัวเราบ้างหรือยัง ?


ยังเลยค่ะ แต่พี่โดมก็มีเกริ่นนะ อย่างวันเกิดล่าสุดที่เจอคุณพ่อหนู พี่โดมก็เข้ามาคุยว่า พ่อครับ ไม่สิไม่ได้เรียกพ่อเรียกพี่หรั่งด้วย พี่หรั่งครับเดี๋ยวจะมีนัดกินข้าวกัน มีคุณแม่ผมด้วยนะ เขาก็ขออนุญาตคุยเป็นทางการค่ะ ก็เห็นเริ่มมีนัดๆ ไว้แล้ว

ทางคุณพ่อมีพูดอะไรเป็นพิเศษไหม ?
ยังไม่ได้พูดอะไรเลย คุณพ่อหนูชาวร็อกไง เขารู้ว่าพี่โดมเป็นคนน่ารัก และเราก็ไม่เคยเสียใจ พ่อจะชอบพูดว่าไม่เคยเห็นลูกร้องไห้เสียใจ พ่อก็สบายใจแล้ว แค่นี้ค่ะ พ่อก็ง่ายๆ

เรารู้สึกกดดันไหมจะปีหน้าแล้ว ?
จริงๆ กดดันที่ยังไม่ได้ฤกษ์ แต่ทุกคนก็คิดว่าเราจะแต่งแล้ว ก็มาถามว่าเมื่อไหร่ เพราะเห็นออกข่าวตลอด แต่ก็ยังไม่มีฤกษ์เลย อาจจะเพราะคู่หนูไม่ค่อยมีอะไรให้ถามด้วย





ไปดูฤกษ์ไว้บ้างหรือยัง ?
ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ แต่ก็คุยอยู่ว่าจะไปดูเมื่อไหร่ดี ก็น่าจะเป็นทางครอบครัวพี่โดมจัดการเรื่องฤกษ์ให้ค่ะ ต้องถามพี่โดมดูว่าแอบเตรียมอะไรไว้หรือเปล่า เราก็เห็นว่ายังไม่ได้คืบหน้าอะไรค่ะ


พี่โดมมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา ?
ไม่เลยค่ะ ด้วยความที่หนูเคยบอกเขาว่าไม่ต้องเซอร์ไพรส์ เราชอบทำอะไรที่คุยกันและไปด้วยกัน แต่ก็มีของขวัญให้เซอร์ไพรส์เล็กน้อย เป็นสร้อยรูปกุญแจ น่ารักๆ ค่ะ ถามว่าปีนี้พิเศษกว่าทุกปีไหมก็พิเศษทุกปีแหละค่ะ เพราะพี่โดมก็น่ารัก เขาบอกว่าอยากซื้ออะไรที่มีคุณค่าให้ เพราะมันเป็นสร้อยที่มีค่าค่ะ ไม่ใช่ของแฟชั่น จริงๆ หนูไม่ค่อยชอบใส่สร้อยนะ จะไม่ค่อยใส่เครื่องประดับที่มีมูลค่าเท่าไหร่ เขาคงอยากให้เราเป็นสาวขึ้น สวยขึ้นก็เลยซื้อสร้อยให้





ทำไมไม่อยากให้เขาเซอร์ไพรส์ในปีนี้ ?
ปกติคบกันเราก็เคยพูดตามรายการต่างๆ ว่าทัลเป็นคนไม่ชอบให้เซอร์ไพรส์เท่าไหร่ บางครั้งเราแมนเกิน หรือบางทีเราแอบรู้แล้วนะ แต่เราก็ไม่อยากจะแกล้งตกใจไง เราก็เลยบอกพี่โดมว่าเราคุยกันดีกว่า ถ้าอยากทำอะไรก็ไปด้วยกัน มันจะได้แฮปปี้ทั้งคู่


ถ้าเขาขอแต่งงานเราจะโอเคไหม ?
อันนี้กลัวอยู่ค่ะ เพราะเป็นการเซอร์ไพรส์ไง กลัวทำหน้าไม่ถูก


เขาเกริ่นมาแบบนี้ เราจะต้องความพร้อมเผื่อมีเซอร์ไพรส์ไหม ?
พยายามเขียนคิ้วดีกว่า แค่นี้ที่พยายามอยู่ คือพยายามเขียนคิ้วหน่อย ทาปากนิดหนึ่ง ก็น่าจะพอไหว คือ ปกติหนูค่อนข้างรู้ทันนิดหนึ่งนะ แต่อันนี้เขามีการมาเกริ่นกับเราว่า ปีนี้จะแยบยลมาก เธอไม่มีทางรู้แน่นอน แผนซ้อนแผน เราก็ระแวงเหมือนกันเพราะเรากลัวการเซอร์ไพรส์ เราตื่นเต้นเกิน กลัวว่าจะต้องทำตัวยังไง จะทำตัวถูกไหม









อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พี่โดม" ไม่ห้าม "เมทัล" อวดความเซ็กซี่

"โดม"ฟันธงปีหน้าแต่ง "เมทัล" แน่

ว้าวมั้ยล่ะ..."โดม ปกรณ์"ลำนี้เพื่อทุกคน

ย้อนอดีตวัยใส "โดม ปกรณ์ ลัม" กับหนังเรื่องแรกในชีวิต