“นิกกี้” โต้ มั่นใจมาตรฐานคลินิก จี้คู่กรณีตรวจเชื้อพิสูจน์

2018-09-02 18:25:50

“นิกกี้” โต้ มั่นใจมาตรฐานคลินิก  จี้คู่กรณีตรวจเชื้อพิสูจน์

Advertisement

พริตตี้เงินล้าน เปิดใจไม่เคยคิดปฏิเสธความรับผิดชอบ วอนเห็นใจทำมาหากินสุจริต ไม่ใช่คลินิกเถื่อน จี้สองสาวคู่กรณีตรวจเชื้อพิสูจน์

จากกรณี น.ส.พลอยชวริณทร์ เมืองอินทร์ หรือแพรวา อายุ 35 ปี และ น.ส.พนิดา ภูมิคอนศาลณ์ หรืออี๊ด อายุ 39 ปี สองพี่น้องอ้างว่าเป็นผู้เสียหาย จากการไปสักปากชมพูที่คลินิกของพริตตี้ชื่อดังคนหนึ่ง แล้วเกิดติดเชื้อเป็นหนองขึ้นที่ปากทั้งสองคน จนต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แล้วทางคลินิกเสริมสวยปฏิเสธความรับผิดชอบไม่มาดูแลนั้น

ขณะเดียวกันพริตตี้คนดังที่ถูกพาดพิง ได้ออกมายอมรับว่า ร้านดังกล่าวเป็นของสามี ในกรณีอาการติดเชื้อของลูกค้าทั้งสอง ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความผิดของทางร้านจริงหรือไม่ ซึ่งหากผิดจริงก็พร้อมจะรับผิดชอบแน่นอน




ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ย.นิกกี้ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ พริตตี้ชื่อดัง ได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าทางคลินิกจะไม่รับผิดชอบ แต่อยากให้เป็นมาตรฐาน ทางเรารู้ว่าผู้บริโภคเดือดร้อน แต่ก็อยากให้เห็นใจเราในฐานะผู้ประกอบการด้วย ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เราทำมาหากินสุจริต หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ขอให้มีหลักฐานที่แน่ชัดก่อนว่าเกิดจากเราแล้วค่อยมา

ในวันที่ลูกค้าทั้งสองเข้ามาสักปากนั้น มีลูกค้าเข้ามารับบริการทั้งหมด 6 คน ซึ่ง 4 คนที่มารับบริการวันนั้น ตรวจเช็กกลับไปแล้วไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด ขั้นตอนการทำ ก่อนจะสักได้มีการฉีดยาชา มีหลักฐานทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด จากการบันทึกภาพกล้องวงจรปิด กระทั่งเกิดปัญหาลูกค้ามาแจ้งภายหลังว่าตอนทำรู้สึกเจ็บปวด ทั้งที่วันสักไม่ได้แสดงอาการผิดปกติแต่อย่างใด จนต่อมามาแจ้งอีกว่ารู้สึกแปลกๆ อ้าปากไม่ได้ ทางร้านแนะนำไปว่าหลังสัก ปากจะแห้งและลอก อ.เฟียร์ ก็ได้ชี้แจงขั้นตอนการปฏิบัติตัวหลังสักอย่างละเอียด หลังกลับไปต้องดูแลตัวเองอย่างไร หากเกิดปัญหามีหนอง ให้ไปซื้อยาตัวหนึ่งมารับประทาน ประมาณ 7-10 วันอาการก็จะดีขึ้น แต่วันที่ 25 ส.ค.ลูกค้าบอกว่ามีไข้ขึ้น ต้องการแอดมิดที่ รพ. จึงพยายามติดต่อบอกให้ไปรักษาตัวก่อน จะรับผิดชอบเอง แต่ขอใบรับรองแพทย์ยืนยันด้วย



"คลินิกนี้เปิดมา 10 ปี ถามว่าเคยมีคนเป็นแบบนี้มั๊ย ตอบได้เลยว่ามี แต่ไม่ใช่เรื่องอุปกรณ์ ลูกค้ายอมรับเองบางทีสักไปน้ำเหลืองไม่ดี กินของแสลง อาจทำให้เป็นหนองได้ ทางร้านเรายินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ถ้าเกิดจากความผิดพลาดของเรา ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต แต่ตอนนี้ที่เสียใจคือเหมือนสรุปไปแล้วว่าทางร้านทำให้น้องเป็นแบบนี้ ตอนนี้มันเสียหายมากกับลูกค้าต่างประเทศ ที่เข้าใจผิดว่าทางคลินิกไม่ทำอะไรเลย ทั้งที่ไม่ใช่คลินิกเถื่อน หรือไม่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ถ้าดูในไลน์ที่คุยกัน จะเห็นเลยว่าเราย้ำเสมอ ให้ไปรักษาตัวให้หายก่อน "