คู่กรณียันไม่ได้รุมตบเจ้าของคลินิกความงาม เตรียมแจ้งกลับหมิ่นประมาท

2018-08-26 18:10:07

คู่กรณียันไม่ได้รุมตบเจ้าของคลินิกความงาม เตรียมแจ้งกลับหมิ่นประมาท

Advertisement

คู่กรณีรุมตบสาวเจ้าของคลีนิกความงาม เข้ารับทราบข้อกล่าวหาและเตรียมแจ้งความกลับคู่กรณี ที่ สน บางบอน



เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นติดตามความคืบหน้า กรณี คู่กรณีทำร้าย น.ส.ปริมระตา ใจสุข เจ้าของคลินิคเสริมความงาม ย่านเพชรเกษม เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจสน.บางบอน พร้อมแจ้งความกลับ หลังถูกกล่าวหาว่าแฟนเป็นผู้มีอิทธิพล พร้อมยืนยันคลินิคที่เปิดอยู่ ตนเองลงทุนเองไม่ได้ยึดมาจากผู้เสียหาย




น.ส.ธิดารัตน์ ดาราต่าย คู่กรณีเจ้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ในซอยเพชรเกษม69 ที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมทนายความ นำหลักฐานคลิปที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุ และคลิปเสียง เข้าชี้แจง และรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สน.บางบอน หลังถูกนางสาวปริมระตา ใจสุข แจ้งความดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บ





น.ส.ธิดารัตน์ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่มีใครรุมทำร้ายคู่กรณีอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่า ตนเองผิดที่ไม่ควบคุมอารมณ์ จากการถูกยั่วยุให้โกรธ และลงมือเริ่มทำร้ายร่างกายก่อน ซึ่งวันนี้มารับทราบข้อหา และแจ้งความกลับคู่กรณีในข้อหาหมิ่นประมาท ที่มีกล่าวหาว่า แฟนหนุ่มตนเองเป็นผู้มีอิทธิพลย่านวัดม่วง ซอยเพชรเกษม 63 ซึ่งไม่เป็นความจริง ส่วนที่กระแสสังคมมองว่าตนเองไปยึดร้านของคู่กรณีมานั้นไม่จริง เพราะ ตนเองนำเงินเก็บ และได้กู้เงินมาลงทุนเปิดคลินิคใหม่ ซึ่งสถานที่ตั้งก็คนละที่กัน

ปริมระตา ใจสุข เจ้าของคลีนิกเสริมความงาม


น.ส.ธิดารัตน์ ยังยืนยันด้วยว่า หากตำรวจนัดให้เจรจาไกล่เกลี่ย โดยต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน ตนเองก็ยินดี เพราะต้องการจบเรื่องทั้งหมด และต่างคนต่างอยู่ ส่วนเรื่องคดีความปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ว่ากันไปตามขั้นตอนของกฎหมาย