3 รุ่นพี่ทำร้าย “พลทหารเข้ม” ไหว้ขอโทษครอบครัวเหยื่อ

2018-08-24 00:40:30

3 รุ่นพี่ทำร้าย “พลทหารเข้ม” ไหว้ขอโทษครอบครัวเหยื่อ

Advertisement

3 รุ่นพี่ทำร้าย“พลทหารเข้ม” อาการโคม่า ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวเหยื่อ ด้านญาติเผยอาการล่าสุดสมองไม่ทำงานขอพระคุ้มครองให้ปลอดภัย ลั่นทั้ง 3 คนต้องได้รับกรรมอย่างถึงที่สุด

จากกรณีพลทหารคชา พะชะ หรือ เข้ม อายุ 22 ปี สังกัดกองพันที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ จ.ลพบุรี ถูกรุ่นพี่พลทหาร 3 นาย ในค่ายทำร้ายอาการโคม่า ขณะนี้นอนอยู่ในห้องไอซียู รพ.อานันทมหิดล จ.ลพบุรี ขณะที่ ผบ.ผบ.ระบุได้รับรายงานว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกันปกติ ไม่ใช่การซ่อม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ญาติของพลทหารคชา ได้โพสต์ภาพ 3 พลทหารขณะคุกเข่ากับพื้น ยกมือไหว้พร้อมข้อความว่า “นี่คือโฉมหน้าผู้ที่กระทำน้องเข้มครับ จิตใจของคุณช่างเดรัจฉานยิ่งกว่าสัตว์ กว่าเขาจะเลี้ยงลูกเขาโตมาขนาดนี้ ใช้แค่คำว่ารุ่นพี่ เหยียบย้ำความเป็นคนของน้องกูจนหมดสิ้น พวกมึงต้องได้รับกรรมอย่างถึงที่สุด





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภาพดังกล่าวรุ่นพี่พลทหารทั้ง 3 นายได้ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวของพลทหารคชา โดยขอขมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ญาติของพลทหารคชา โพสต์ระบุด้วยว่า “ล่าสุดน้องเข้ม อยู่ในสภาพนี้ ท่านบอกเด็กอาจแค่ทะเลาะกัน ดูสิ่งที่มันทำหน่อยครับท่าน น้องผมไม่หายใจมันยังไม่ช่วยเลย มันพยายามฆ่าชัดๆ” พร้อมระบุด้วยว่า “ตอนนี้เข้ม สมองไม่ทำงานนะครับ ขอคุณพระคุ้มครอง คนดี ให้ปลอดภัย”

ด้านภรรยาของพลทหารคชา กล่าวขณะไปเฝ้าอาการสามีว่า ทางแพทย์แจ้งว่าสมองบวม โอกาสหายเป็นปกติมีแค่ 30% และบอกให้ทำใจ แต่ตนอยากให้ยื้อจนถึงที่สุด เพราะอยากให้เขาเห็นหน้าลูกคนที่ 2 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บอย กรุงเก่า