องค์แม่จะลง !! "แก้มบุ๋ม" ท้าตบใครไหนเล่าซิ ?

2018-08-20 16:15:56

องค์แม่จะลง !! "แก้มบุ๋ม" ท้าตบใครไหนเล่าซิ ?

Advertisement

สิ่งที่เราโพสต์ลงโซเชียลไปมันบ่งบอกถึงภาพลักษณ์และนิสัยเราได้นะจ๊ะ ... ผิดอย่างยิ่งจ้ะที่จะคิดแบบนี้เพื่อให้ตัวเองสบายใจ คนอื่นยังไงก็ช่าง ลองนึกภาพ ... ใครจะเห็นก็ได้ทั้งนั้น และก็ส่วนมากเขาก็ตัดสินจากที่รับรู้ในทันที ... คนที่ผ่านมาเห็นส่วนใหญ่มักจะสงสัยว่า โกรธใคร ? ทำไมต้องก้าวร้าวขนาดนี้ ? .... เพราะอะไรที่เราโพสต์ไปด้วยอารมณ์หุนหัน ใจร้อน เพราะมันคือโพสต์แล้วโพสต์เลย ... ใครที่แค็ปไว้ทันคนนั้นชนะ ... ยิ่งหากเป็นคนสาธารณะยิ่งเป็นที่จับตามอง และการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ก็ตามมา



อย่างล่าสุดที่สาว "แก้มบุ๋ม  ปรียาดา สิทธาไชย"  เบ่งพลังองค์เจ้าแม่สายแบ๊ว โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวราวกับโกรธใคร แถมมีการท้าตบท้าตีอีกเสียด้วย โดยสงครามที่กำลังก่อตัวครั้งนี้หลายคนสงสัยว่าแก้มบุ๋มเคืองใคร อะไรทำให้ลูกสาวคนสวยขุ่นข้องได้ขนาดนี้ หรือว่าจะเป็นสาวสวยตัวดีที่มาวอแวหนุ่ม "ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ"  






และดูเหมือนว่าชีวิตของเธอช่วงนี้วุ่นวายอยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับคนที่หาว่าเธอเลิกกับอดีตแฟนหนุ่มเพราะความงี่เง่าของเธออย่างดุเดือดผ่านอินสตาแกรมแล้ว สาวเจ้ายังป่วยจนต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาลเพราะพักผ่อนน้อยอีกต่างหาก





ซึ่งข้อความที่เธอลงไอจีมีความว่า "ถ้าตอนนี้อยากท้าตบคน จะผิดไหมคะ"





พร้อมกับข้อความบรรยายใต้ภาพด้วยว่า "น่าหมั่นไส้ คิดว่าสวยนักหรือไงถ้าไม่ติดว่าคนเยอะอยากจะเดินเข้าไปตบสักที ฝากถึงน้องคนนั้นด้วยนะ หวังว่าคงจะรู้ตัว โมโห อยากตบหน้ามัน ดาราหน้าร้าย"



ทั้งนี้เรื่องร้อนๆ แบบนี้ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมบอกให้สาวแก้มบุ๋มใจเย็นๆ และแน่นอนว่ามีหลายคนที่อยากจะรู้ว่าน้องคนนั้น ที่สาวแก้มบุ๋มพาดพิงในโพสต์ หมายถึงใครกันแน่ เราๆ ท่านๆ คงต้องตามเผือกกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้สาวแก้มบุ๋ม ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว