กำลังใจล้นหลาม "เคอิโงะ" เตรียมประชันโฉม พร้อมประกวดดาว ม.ดัง

2018-08-17 18:45:15

กำลังใจล้นหลาม "เคอิโงะ" เตรียมประชันโฉม พร้อมประกวดดาว ม.ดัง

Advertisement

หลังจากที่เป็นข่าวโด่งดัง เมื่อเด็กน้อยขายปลาถุงถือรูปถ่ายตามหาคุณพ่อในอดีต น้อง "เคอิโงะ ซาโต" หรือ "น้องซากุระ" ได้เผยโฉมปัจจุบัน ซึ่งเรียนอยู่ คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาอนามัยชุมชน และได้เข้าประกวดดาวเทียม ของมหาวิทยาลัยนเรศวร ที่ศึกษาอยู่



เมื่อย้อนไปปี 2552 เด็กน้อยสู้ชีวิตคนนี้เดินถือรูปภาพคุณพ่อชาวญี่ปุ่น ขายปลาถุงบริเวณ หน้าวิหารหลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร จนมีโอกาสได้พบคุณพ่อ “นายคัทซูมิ ซาโต” คุณพ่อที่พลัดพรากกันมานาน ซึ่งบินลัดฟ้ามาพบหน้าลูกเป็นครั้งแรก และสัญญาว่าจะมาหาทุกปี แต่เนื่องจากคุณพ่อไม่ได้ร่ำรวย จึงไม่ได้เดินทางมาได้บ่อยๆ






  




น้อง "เคอิโงะ" เป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ขณะที่เรียน สายวิทย์-คณิต โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม เคยเป็นระดับเชียร์ลีดเดอร์ ของโรงเรียนมาแล้ว  โดยขณะนี้น้อง เคอิโงะ ในวัย 18 ปี เรียนระดับชั้นปีที่1  ได้ถูกลงภาพในเพจเฟซบุ๊ก สโมสรนิสิตคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด ดาว-เดือนมหาวิทยาลัย หาตัวแทนคณะ โดยระบุว่า ประกวดดาวเทียม ซากุระ-นายเคอิโงะ ซาโต อนามัยชุมชน โดยรูปของ "เคอิโงะ" สร้างความฮือฮาและถูกแชร์ต่ออย่างมากมาย

ล่าสุดใกล้วันที่จะประชันโฉมแล้ว โดยล่าสุด  "เคอิโงะ" จะประกวดในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา13.00น. ณ ห้อง PH401 คณะสาธารณสุขศาสตร์ ม.นเรศวร  ซึ่งมีกำลังใจอย่างล้นหลามจากชาวโซเชียลที่ชื่นชมว่า "สวยมาก"











Cr. 
สโมสรนิสิตคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำได้มั้ย "เคอิโงะ" ตามหาพ่อ ประกวดดาว ม.ดัง