ทำเพื่อพ่อแม่..."ดีเจเอกกี้" ซื้อบ้านใหม่ราคา 50 ล้าน

2018-08-15 11:50:14

ทำเพื่อพ่อแม่..."ดีเจเอกกี้" ซื้อบ้านใหม่ราคา 50 ล้าน

Advertisement

ออกมาโพสต์ขายทั้งบ้าน คอนโดฯ และรถยนต์แบบยาวไปเลยทีเดียว สำหรับ "ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ" พิธีกรสายฮาที่เรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ มาตลอดมาอย่างยาวนาน งานนี้หลายคนสงสัยว่าทำไมเจ้าตัวถึงออกมาประกาศขายทรัพย์สินชุดใหญ่ขนาดนี้ โดยพิธีกรชื่อดังได้โพสต์สาเหตุที่ขายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า



ถามกันมาเยอะมากว่า ทำไมถึงขายบ้านคะ ? บ้านสวย เพิ่งทำเสร็จเอง ???? ขออนุญาตตอบตรงนี้นะคะ ก่อนที่จะคิดไปกันใหญ่ คลิปนี้คือบ้านที่ผมและพ่อแม่จะย้ายมาอยู่กันที่นี่นะครับ บ้าน Quarter39 ซึ่งเป็น Cluster home เหตุผลคือ...




1. ผมอยากได้บ้านที่อยู่โซนสุขุมวิท เพราะคุณพ่อต้องไป รพ.สมิติเวช สุขุมวิท วันเว้นวัน

2. ชีวิตผมอยู่โซนสุขุมวิท ทั้งทำงาน เล่นกีฬา สังคมต่างๆ อยู่แถวนี้ครับ



3. ที่สำคัญที่สุดผมอยากใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่ อยากใช้ชีวิตกับท่านในช่วงบั้นปลาย อยากดูแลกันและกัน จะได้ไม่ห่วงกันเมื่ออยู่คนละบ้าน

4. ผมควานหาบ้านที่ตอบโจทย์ คือผมไม่อยากอยู่คอนโดฯ อยากอยู่เป็นบ้านที่ปลอดภัย แต่บ้านต้องมีสวนให้พ่อแม่ได้เดิน บ้านต้องมีลิฟต์เพราะพ่อแม่ขึ้นบันไดไม่ไหว ในตัวบ้านต้องมีพื้นที่เพียงพอทั้งส่วน Private และพื้นที่รวมตัวของคนครอบครัว ผมดูมาทุกที่เลยไม่มีที่ไหนตอบโจทย์ผมได้เลย ยกเว้นที่นี่ บ้าน Quarter39 ที่มีพื้นที่ มีสวนที่ใหญ่ให้พ่อแม่ได้เดินออกกำลัง มี Space ในบ้านเพียงพอที่จะอยู่กันได้ 3 คน แบบคนละชั้นได้เลย ราคาที่ผมพอสู้ได้ที่จะไม่เดือดร้อนในชีวิต พอผมมาเจอที่นี่ Quarter39 ผมจึงตัดสินใจทันทีครับ นี่คือเหตุผลที่ผมต้องย้ายบ้านที่ผมรัก ผมไม่อยากให้บ้านที่ผมรัก ที่ผมตั้งใจสร้างต้องเหงา เพราะไม่มีใครอยู่ครับ ผมจึงต้องหาเจ้าของบ้านคนใหม่มาอยู่ดูแลบ้านกันต่อไป

จะได้ไม่คิดกันไปไกล ว่าเอ๊ะ !!! ทำไมจะขายบ้านที่เอกกี้รักนะครับ #บางครั้งคนเราก็ต้องตัดสินใจอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตครับ #มันคือเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับผมจ้ะ





ล่าสุด ดีเจคนดังได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหญ่ที่ซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่สุดๆ โดยคฤหาสน์หลังใหม่ที่ดีเจเอกกี้ซื้อนั้นมีราคาสูงถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว