ตร.จ่อเอาผิดผู้รับเหมาทำแท่งเหล็กหล่นทับเบนซ์

2018-08-10 00:35:32

ตร.จ่อเอาผิดผู้รับเหมาทำแท่งเหล็กหล่นทับเบนซ์

Advertisement

ตำรวจ สน.บางขุนนนท์เผยบริษัททำแท่งเหล็กหล่นทับรถเบนซ์ยินดีซื้อรถคันใหม่ให้ พร้อมเยียวยาผู้บาดเจ็บ นัดเจรจาคู่กรณีกลางเดือน ส.ค.นี้ จ่อเเจ้งข้อหาผู้รับเหมากระทำการโดยประมาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่สน.บางขุนนนท์ พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง ผกก.สน.บางขุนนนท์ กล่าวถึงกรณีผู้รับเหมาทำแท่งเหล็กขุดเจาะท่อกันดินทลายขนาดใหญ่หลุดจากสลิงรถเครนทับรถเบนซ์หรูจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า เบื้องต้นทาง น.ส.ณัฏฐจิรา จันทนะคีรี อายุ 33 ปี เจ้าของรถเบ็นซ์ รุ่นอี 350 สีขาว ทะเบียน 2 กพ 5566 กรุงเทพมหานคร กับตัวแทนบริษัทมาเจรจากันแล้ว ทางบริษัทยินยอมชดใช้ความเสียหายในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยจะซื้อรถคันใหม่ให้ ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายเองว่า จะให้ซื้อรุ่นเดิม หรือ รุ่นใหม่ ส่วนค่าสินไหมทดแทน เพื่อชดเชย ที่ทำให้ น.ส.ปนัดดา อัครดำรงเดช อายุ 35 ปี เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บและเกิดความหวาดกลัว ทางพนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์ จะนัดมาเจรจาอีกครั้ง และ จะเชิญทางบริษัทก่อสร้าง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายต่อไป

ด้าน น.ส.ณัฏฐจิรา จันทนะคีรี อายุ 33 ปี เจ้าของรถซึ่งรอดตายหวุดหวิด บอกว่า ขอเดินสายทำบุญไหว้พระเพื่อให้จิตใจสบายขึ้นหลังรอดจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาอย่างหวุดหวิด ส่วน น.ส.ปนัดดา อัครดำรงเดช อายุ 35 ปี เพื่อนที่นั่งมาคู่กันนั้นขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ธนุบรี 1 มีอาการถูกคอนโซลรถทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง และข้อมือขวาบาดเจ็บจากการถูกถุงลมนิรภัยกระแทกโดยรวมปลอดภัยดีแล้ว ซึ่งจะนัดหมายกันเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในช่วงกลางเดือน ส.ค. ทั้งนี้ยังไม่ตัดสินใจว่าจะรับสินไหมชดเชยจากผู้รับเหมาในรูปแบบใดทั้งรถคันใหม่หรือเงินสด ขอเวลาปรึกษาญาติพี่น้องและผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายสักระยะ