"เบนซ์" ไม่ปิดกั้นปั๊มลูกคนต่อไป เผยไม่ต่อสัญญาช่อง3 นานแล้ว

2018-08-08 10:50:27

"เบนซ์" ไม่ปิดกั้นปั๊มลูกคนต่อไป เผยไม่ต่อสัญญาช่อง3 นานแล้ว

Advertisement

ใกล้คลอดลูกคนที่สองแล้วสำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" ที่ล่าสุดเพิ่งไปตรวจครรภ์มาอีกรอบพร้อมทั้งอัลตราซาวด์ได้เห็นหน้าลูกแบบชัดๆ งานนี้พอเจอสาวเบนซ์เลยสอบถามว่ายังมีความกังวลอะไรบ้างหรือเปล่า โดยสาวเบนซ์ได้เปิดใจว่า



ท้องนี้กลายเป็นกังวล เพราะว่ากังวลปริมมากกว่า คือไม่ได้คิดว่าจะเลี้ยงไม่ได้เพราะเลี้ยงคนแรกมาแล้วไม่มีปัญหาหรอก แต่แค่กังวลว่าปริมเขาจะเป็นยังไง เขาจะโอเคไหม จะแอบกัดน้องหรือเปล่าเพราะเท่าที่น้องอยู่ในท้องก็จะมีบางวันรักน้องจังเลย ทำอะไรอยู่คะ บางวันก็ไม่เอาน้องหรอก น้องไม่ต้องออกมานะ ตกลงลูกจะรักน้องมั้ยคะ (หัวเราะ) เดายาก คือเขาหวงแม่ด้วยแหละ คือปริมเขา 2 ขวบด้วย เบนซ์เป็นห่วงปริมมากกว่าควรจะต้องดูแลเขายังไง ก็พยายามบอกเขาตลอดค่ะ เขาคงรู้เรื่องแหละ เขาเห็นน้องในท้องเพราะพาไปดูด้วย น้องเป็นอย่างนี้นะลูก ออกมาก็จะเป็นเหมือนน้องตฤณเลย โชคดีมีน้องตฤณลูกพี่ชาย ชาตโยดม ก็บอกปริมว่าเดี๋ยวน้องออกมาเล่นด้วยเป็นเพื่อนกันนะ ก็อธิบายให้เขาฟัง เขาก็คุยกับน้องทุกวันนะคะ แต่ก็แล้วแต่อารมณ์ บางวันก็ดี บางวันก็งง






มีปรึกษากับคุณหมอบ้างไหม ?


คุณหมอก็บอกให้ซื้อตุ๊กตาให้เขาลองเลี้ยงดูว่าเขาโอเคไหม ให้อุ้มน้องให้นมน้อง เปลี่ยนแพมเพิร์สน้อง เขาเล่นได้แค่ 3 วันก็ไม่เล่นแล้ว(หัวเราะ) คุณแม่เบนซ์ก็จะคอยบอกว่าเราต้องดูแลคนโตมากกว่าคนเล็กนะลูกเพราะคนเล็กยังไม่รู้เรื่อง ก็อาจจะให้คนอื่นอุ้มคนเล็กเยอะหน่อย เราก็ดูคนโตไป ส่วนพี่มิคกังวลนะพอกันทั้งคู่เลย ด้วยความที่ปริมอยู่กับเราตลอด เขาก็จะกลัวปริมเสียใจเพราะปริมไม่ค่อยพูดด้วยนะ เวลาเขาเป็นไรเขาจะเงียบเขาจะไม่พูด เราก็กลัวเขาจะเป็นแนวไม่พูดไปเลยก็กังวลเหมือนกันค่ะ



กลัวเขาน้อยใจคือเขาไม่ได้เป็นเด็กที่เวลาไม่พอใจแล้วร้องไห้โวยวาย เขาจะเป็นเด็กสังเกตมองแล้วเงียบ ก่อนหน้านี้เบนซ์อุ้มน้องตฤณแล้วไม่ได้บอกเขาอันนั้นเป็นช่วงแรกๆ ที่ทำแบบนี้ ไม่ได้ต้องขออนุญาตก่อน ตอนนั้นไม่พูดกับเบนซ์เลยนะ เขามองเราอุ้มน้องตฤณแต่เขาไม่พูด เขาคงคิดว่าทำไมแม่ไปอุ้มคนอื่นทำไมไม่บอกเขา ช่วงหลังเลยต้องมองหน้าเขาก่อนแล้วถามว่าแม่อุ้มน้องได้ไหมลูก ขออนุญาตก่อนช่วงหลังโอเคแล้ว ช่วงแรกอย่างที่บอกเขาไม่โวยวาย ซึ่งอันนี้น่ากลัวกว่า ร้องไปเลยยังจะดีเนาะพอเงียบมันน่ากลัวไง กลัวเขาเสียใจ




พี่ปริม กับ น้องตฤณ


วิกกี้ - น้องตฤณ

ตั้งชื่อลูกคนที่สองไว้หรือยัง ?
ยังเรียกเป็ดอยู่เลยตอนนี้ (หัวเราะ) ถามปริมชื่ออื่นได้ไหมลูก เขาก็เรียกน้องเป็ดไม่เปลี่ยนแล้วนะ ก็พยายามหาอยู่ ที่พี่มิคชอบชื่อน้องปราง อาจจะเป็นปราง เดี๋ยวรอเฟิร์มอีกนิดนึงว่าตกลงชอบชื่อไหนกันแน่ เพราะว่าปริมบอกไม่เอาชื่อปราง ปริมบอกจะเอาเป็ดอยู่





มีกำหนดคลอดเมื่อไหร่ ?
ยังเลย เดี๋ยวรอดูฤกษ์ก่อน วันก่อนไปโรงพยาบาล นางพยาบาลน่ารักมากบอกว่าคุณเบนซ์รีบไปดูฤกษ์เลยนะคะเพราะจะมีคนที่คลอดใกล้กันแล้วเดี๋ยวจะจองห้องเดียวกัน จะได้จองไว้ก่อนเดี๋ยวแย่งกัน





ตอนนี้เรายังมีสัญญากับ ช่อง3 อยู่ไหม ?
ไม่ได้เซ็นกับช่องมานานแล้ว เอาจริงๆ เลยนะคือเกรงใจช่องมาก คุยกับพี่สมรักษ์ ณรงค์วิชัย บอกช่องว่าไม่ต้องกังวลเลยไม่ไปไหน แต่เราเกรงใจเพราะไม่ได้ทำงานให้ คือเวลาเซ็นไปแกก็อยากให้เงินเรา แต่เราไม่ได้ทำงาน พูดตรงๆ เลยว่าเกรงใจ ก็บอกแกว่าอีกนานเลยกว่าจะได้กลับมาเล่นละคร เพราะตอนแรกพูดไว้ว่าลูกคนแรกจะพักละคร 5 ปี ตอนนี้ 3 ปีแล้วและมามีอีกคนหนึ่งก็ต้องเลยไปอีก บอกแกว่าเดี๋ยวรออีกสักพักหนึ่งแล้วกันแต่ไม่ไปไหนแน่นอน เลี้ยงลูกก็หมดเวลาแล้ว ส่วนงานพิธีกรก็อาจจะมีบ้างแต่ก็คงรอให้ผอมก่อน ตอนนี้ไม่ได้ทำงานพิธีกรแล้วเพราะสงสารคนหาเสื้อผ้า หาเสื้อผ้ายาก



หลังจากคลอดลูกคนที่สองจะฟิตหุ่นเลยไหม ?
ว่าจะตั้งใจลดเพราะมีคนแรกพูดเลยว่าไม่ตั้งใจลดน้ำหนักเพราะคิดจะมีลูกอีกอ้วนแน่นอน ก็เลยบอกพี่มิคว่าปล่อยไปก่อนนะ แต่คราวนี้จะตั้งใจลดเลย

แต่ทางพี่มิคบอกว่าอยากได้ลูกอีก ?
พี่มิคเขาอยากได้อีก เบนซ์ก็เลยบอกว่ารอก่อน เลี้ยงไปก่อนถ้าแฮปปี้ที่สองคนก็โอเคสองคนเพราะมานั่งคิดถึงความเป็นจริงใช้ตังค์เยอะนะ เหนื่อยนะ วิ่งจับ 3 คนแม่คงไม่ไหวแต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นถ้าถึงเวลามีอีกก็ดีแฮปปี้ (ยิ้ม)