“มด”สาบานไม่รู้แผนฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

2018-08-07 23:50:38

“มด”สาบานไม่รู้แผนฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

Advertisement

ตำรวจคุมตัว “มด” ทำแผน เจ้าตัวยกมือสาบานต่อหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ไม่รู้เห็นการวางแผนฆ่า 2 ศพ
 


เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 ส.ค. พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี และชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายกฤษณะ สีสุข หรือมด อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา คดีร่วมกันฆ่า 2 ศพ คือ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย  จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี หน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.นำตัวฝากขังศาลจังหวัดพัทยา






ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ในตอนเช้า ได้มีการควบคุมตัวนายมด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด คือ สวนนงนุชพัทยา และจุดเกิดเหตุหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์

นายมด รับสารภาพว่า มีหน้าที่เพียงหาบ้านพักในเขตเมืองพัทยาให้กับนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ “เสี่ยอ้วน” อายุ 39 ปี และเฝ้าติดตามเสี่ยอ้วน โดยอยู่ในรถเก๋ง ยาริส ในวันเกิดเหตุเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการวางแผนฆ่า พร้อมยกมือสาบานต่อหน้าหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการวางแผนฆ่าจริง ๆ และในวันที่ 8 ส.ค. ทาง สภ.นาจอมเทียน จะมีการทำแผนครั้งสำคัญ ภายหลังมีการจับกุมผู้ต้องหาร่วมขบวนการได้เกือบหมดแล้ว ขณะนี้เหลือเพียง 1 ราย คือ เสี่ยอ้วน ผู้บงการ และคนลั่นไก