สอบเครียด “บ่าว”มือลั่นไก 2 ศพเขาชีจรรย์

2018-08-07 13:00:27

สอบเครียด “บ่าว”มือลั่นไก 2 ศพเขาชีจรรย์

Advertisement

ตำรวจสอบเครียด “บ่าว”มือลั่นไก 2 ศพเขาชีจรรย์ พร้อมคุมตัว “มด” คนเช่าบ้านวางแผนไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้เรื่องที่จะมีการสังหาร

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี ชาว อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยคดีนี้มีผู้ต้องหา 6 ราย ตำรวจสามารถจับกุมได้แล้ว 5 ราย เหลือผู้ต้องหาคนสำคัญ คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ “เสี่ยอ้วน” อายุ 39 ปี อยู่ระหว่างการหลบหนี



ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ สภ.นาจอมเทียน ตำรวจได้สอบปากคำ นายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว อายุ 22 ปี หลังจากเมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมาได้คุมตัวขึ้นเครื่องบินจาก จ.นครศรีธรรมราช มาถึงสนามบินดอนเมือง ก่อนนำตัวมาที่สภ.นาจอมเทียนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันวันนี้ พนักงานสอบสวนได้นำนายกฤษณะ สีสุข หรือ มด ซึ่งทำหน้าที่ เป็นคนเช่าบ้านที่ใช้วางแผน และทำหน้าที่คุ้มกัน ไปทำการชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ประกอบไปด้วย สวนนงนุช ซึ่งเป็นบริเวณจุดจอดรถของสวนนงนุช ลานจอดรถเขาชีจรรย์ บ้านเช่าซอยนาเกลือ 12ซึ่งเป็นบ้านทั่ใช้วางแผนก่อเหตุ ตลาดน้ำ 4 ภาค เป็นสถานที่ที่ผู้เสียชีวิตไปเที่ยว ปากซอยพัทยา-สุขุมวิท75 เป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตมีการลงจากรถ และปั๋มน้ำมัน2แห่ง





พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี กล่าวถึงการสอบปากคำนายมดว่า นายมดยังคงให้การภาคเสธ โดยบอกว่าได้เดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต เพื่อมาหาบ้านเช่าที่ซอยนาเกลือ 12 จ.ชลบุรี และรอกลุ่มผู้ต้องหามาพบ ก่อนมีการพูดคุยในประเด็นของเสี่ยอ้วน เกี่ยวกับการไกล่เกลี่ยเรื่องความสัมพันธ์กับสปายและฟอส ซึ่งนายมดระบุว่า ไม่ทราบเรื่องที่จะมีการลงมือสังหาร ขณะที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การนี้ ตลอดจนคำให้การของผู้ต้องหารายอื่นด้วย เพราะตำรวจยืนยันว่ามีหลักฐานที่แน่นหนาเป็นอย่างมากในการดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก เจ้าหน้าที่นำตัวนายมดไปทำการชี้จุดเสร็จ ได้นำมาสอบต่อที่ สภ.นาจอมเทียน ก่อนจะคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาฝากขัง ซึ่งนายมดมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังคงสอบสวนเพื่อหาความเชื่อมโยง เนื่องจากนายมด เป็นคนหาบ้านในการวางแผน และเป็นผู้คุ้มกันให้เสี่ยอ้วน โดยวันเกิดเหตุ ได้นั่งในรถโตโยต้ายาริช เพื่อทำหน้าที่คุ้มกันเสี่ยอ้วน





สำหรับนายมด เมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปคุมขังที่ สภ.สัตหีบเพื่อแยกขัง ไม่ให้พบกับนายบ่าวที่ควบคุมไว้ที่ สภ.นาจอมเทียน ส่วนการสอบปากคำนายบ่าวพนักงานสอบสวนยังคงสอบสวนอย่างเคร่งเครียด โดยชุดทำงานไม่สามารถเปิดรายละเอียดการสอบสวนได้ โดยเฉพาะประเด็นการลงมือสังหาร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บ่าว”ยอมรับลั่นไก ยังตกใจไม่มั่นใจยิงใคร

ฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ปมแค้นรัก “เสี่ยอ้วน-บ่าว” ลั่นไก