“บ่าว”ยอมรับลั่นไก ยังตกใจไม่มั่นใจยิงใคร

2018-08-06 22:55:30

“บ่าว”ยอมรับลั่นไก ยังตกใจไม่มั่นใจยิงใคร

Advertisement

ตำรวจคุมตัว “บ่าว” มือปืนแก๊ง “เสี่ยอ้วน” สังหาร 2 ศพเขาชีจรรย์ขึ้นเครื่องจากนครศรีธรรมราชมาสอบเข้มที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค2 ยอมรับเป็นคนยิง แต่ไม่มั่นใจว่ายิงใคร เหตุยังอยู่ในอาการตกใจ

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี ชาว อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยคดีนี้มีการจับกุมผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุเกือบทั้งหมดแล้ว เหลือผู้ต้องหาคนสำคัญ คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ “เสี่ยอ้วน” อายุ 39 ปี อยู่ระหว่างการหลบหนี



เมื่อเวลา 19.55 น. วันที่ 6 ส.ค. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่คุมตัวนายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว อายุ 22 ปี ซึ่งถูกจับกุมได้ที่ จ.นครศรีธรรมราช ขึ้นเครื่องบินสายการบินนกแอร์จาก จ.นครศรีธรรมราช มาลงที่สนามบินดอนเมือง ก่อนคุมตัวขึ้นรถตู้เพื่อพาตัวไปกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค2โดยจะแถลงข่าวในวันที่ 8 ส.ค.เวลา 15.00 น.พร้อมกับทำแผนชี้จุด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต





พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า นายบ่าวยอมรับว่าเป็นหนึ่งในขบวนการฆ่าน้องทั้ง 2 คน โดยได้รับการคิดต่อให้มาเป็นการ์ดให้กับเสี่ยอ้วน หลังก่อเหตุทุกคนแยกย้ายกันหลบหนี เมื่อถามว่า นายบ่าวยอมรับหรือไม่ว่ายิงผู้หญิงหรือผู้ชาย พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า นายบ่าวยอมรับว่าเป็นคนยิง แต่ไม่มั่นใจว่ายิงใคร เพราะยังอยู่ในอาการตกใจอยู่ ต่อข้อถามว่า นายบ่าวระบุหรือไม่ว่าเสี่ยอ้วนลงมือยิงด้วย พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า ส่วนรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องการสอบสวน ขอไม่ตอบ



“สำหรับเสี่ยอ้วน หรือนายปํญญา อยากฝากถึงว่า อย่าดีแต่รังแกผู้หญิง กับรังแกคนไม่มีทางสู้ ฆ่าคนต่อหน้าพระ วัดเขาชีจันทร์ เป็นวัดที่คนชลบุรีนับถือ เขาทำได้แม้กระทั่งหน้าพระ อยากหนีได้ก็หนีไป แต่หนีได้ไม่นานหรอก เดี๋ยวเราก็จับได้ ” พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าว