ด่วน !! “เป้ย ปานวาด”แอดมิท "ภาวะท้องแข็ง"

2018-08-06 22:50:41

ด่วน !! “เป้ย ปานวาด”แอดมิท "ภาวะท้องแข็ง"

Advertisement


หนิง ปนิตา ดาราสาวชื่อดัง เพื่อนรักของเป้ย ปานวาด โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ภาพที่เป้ยดาราสาวว่าที่คุณแม่ ที่กำลังจะคลอดในเดือนหน้า เข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เนื่องจากตกอยู่ในสภาวะเครียดจนเกิดภาวะท้องแข็ง ทำให้แฟนๆเป็นห่วงกันอย่างมาก 


โดยหนิงใส่แคปชั่นว่า ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสนกังวลท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัวแต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้อุปสรรค มีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษา และประคองให้รอดมันก็ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก็พอใครจะพูดยังไงคอมเม้นท์ แย่ๆยังไง ไม่ต้องไปรับรู้ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่ผ่านปากหรือตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเม้าท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อาจจะรู้สึกอย่างไร


หนิงกล่าวต่อว่า สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา "อย่าเครียด" พูดง่าย แต่ทำยากแต่ยังไงก็ต้องทำ... เครียด...ท้องแข็ง...พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกันตีก้นแม่ชีเลย  รักนะเป็นห่วงมากด้วยเจอกันเร็วที่สุด ส่งกำลังใจมาให้  #ใจอยู่ใกล้ตลอดนะถึงตัวไม่อยู่ ใครอยากเม้นถ้าไม่สร้างสรรค์ไปเล่นที่อื่นนะ แม่ขอคนเขาต้องการกำลังใจไม่ใช่.....นะ