เมียเก่าวอน “โก้”มอบตัว

2018-08-03 15:35:10

เมียเก่าวอน “โก้”มอบตัว

Advertisement

อดีตพ่อตาและเมียเก่า “โก้” ผู้ต้องหาฆ่า “เชอรี่” เข้าให้ข้อมูลตำรวจ บอกอยากให้มอบตัว เพราะยังมีลูกรออยู่ข้างหลัง

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ สน.โชคชัย นายดำรง ประภาสะวัต อดีตพ่อตา และ น.ส.รุจี ประภาสะวัต อดีตภรรยาของนายอัศยา ชัยภา หรือโก้ คนร้ายที่ใช้ไม้เบสบอลฟาดศีรษะ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือเชอรี่ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง จนเสียชีวิต ได้เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญมาให้ข้อมูลประกอบสำนวนคดี

นายดำรง กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า จากการที่ฟังข่าวจากสื่อทุกวัน อยากขอให้นายโก้เข้ามอบตัวกับตำรวจ ซึ่งเชื่อว่ากฎหมายจะคุ้มครองแน่นอน ส่วนตัวไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆทั้งสิ้น


ขณะที่น.ส.รุจี กล่าวว่า อยากให้นายโก้เข้ามอบตัวกับตำรวจเช่นเดียวกัน เพราะตอนนี้ลูกยังเล็ก ยังอยากให้มีชีวิตอยู่ เพราะต่อให้อยู่ในคุก ถึงแม้จะเลิกรากันไปนานแล้วสามารถพาลูกเข้าไปเยี่ยมได้ ส่วนความสัมพันธ์กับตนและผู้ตาย ทราบเพียงว่า ก่อนหน้านี้ทางผู้ตายรับทราบว่า นายโก้มีภรรยาอยู่แล้ว แต่เขาทั้งสองคนยังยืนยันว่าจะคบกันต่อ ตนจึงเป็นฝ่ายเลิกรากันไป เพราะจับได้ว่ามีคนอื่น ส่วนหลังจากเลิกราแล้ว ก็ติดต่อพูดคุยกันเพียงเรื่องการดูแลลูกเท่านั้น สำหรับพฤติกรรมของนายโก้ ก่อนหน้าที่อยู่กินกับตน ยอมรับว่ามีการทะเลาะกันปกติ แต่ไม่เคยมีการทำร้ายร่างกายระหว่างกัน และไม่ติดการพนัน ส่วนกระแสข่าวของน้องชายนายโก้ ที่คาดว่าจะพาหลบหนีหรือไม่ เรื่องนี้ก็ไม่ทราบเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลิกประวัติ “โก้” ฆ่า “เชอรี่”

เปิดวงจรปิด“โก้”มือฆ่า “เชอรี่”หนีไปเขมร