พี่ชายนักธุรกิจสาวสานฝันน้องสร้างบ้านราคาถูกให้คนอยู่

2018-08-01 19:30:47

พี่ชายนักธุรกิจสาวสานฝันน้องสร้างบ้านราคาถูกให้คนอยู่

Advertisement

พี่ชายของนักธุรกิจสาวถูกฆ่าเสียชีวิตเผยก่อนตามไปพบศพ โทรสอบถาม“โก้”อ้างน้องติดธุระ ระบุ “เชอรี่”ชอบทำอะไรเองคนเดียว พร้อมสานฝันสร้างบ้านให้คนอยู่ในราคาถูกจนแล้วเสร็จ

จากกรณีที่มีการพบศพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิชย์ หรือ เชอรี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายในโรงแรมหรู ย่านลาดพร้าว โดยสภาพศพสวมชุดนอนสีเขียว นอนฟุบหน้าอยู่บริเวณขอบเตียง มีบาดแผลคล้ายโดนของแข็งที่ขมับขวา และกระโหลกศีรีษะยุบ ใกล้กันพบไม้เบสบอลเปื้อนเลือดตกอยู่ ต่อมาสืบทราบว่า รถเบนซ์ e220 ของผู้ตายหายไป และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมาเปิดห้องกับนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ร่วมเดือน จนกระทั่งวันที่ 27 ก.ค. มีภาพนายอัศยาออกจากโรงแรมดังกล่าวเพียงลำพัง ขณะเดียวกันนายปฐมพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พานิชย์ พี่ชายของผู้ตาย โพสต์ข้อความไว้อาลัยแด่น้องสาว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน



ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ส.ค. นายปฐมพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 40 ปี พี่ชายของเชอรี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ปกติแล้ว จะคุยเรื่องทั่วไปในไลน์กลุ่มครอบครัว จนเมื่อเชอรี่หายไปหลายวัน น้องชายเป็นห่วงจึงออกตามหา โดยพยายามติดต่อผ่านนายอัศยา ซึ่งนายอัศยา บอกว่า เชอรี่ติดธุระที่อื่น จนสุดท้ายน้องชายตามหาจนเจอพบเป็นศพ




นายปฐมพัฒน์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เด็กเชอรี่จะทำอะไรเองคนเดียว ทั้งมาเรียนที่ กทม. และก็มีแผนจะไปเรียนต่อต่างประเทศก็ไปคนเดียว แต่ก็ไปเปิดร้านอาหารที่สหรัฐฯ ก่อนจะขายกิจการแล้วกลับมาที่ประเทศไทย เมื่อเชอรี่กลับมา ก็ตั้งบริษัททำงานเป็นเสาหลักของครอบครัว และก็เคยสัมภาษณ์ลงนิตยสารว่า ฝันอยากสร้างบ้านให้คนอยู่ อยากให้ทุกคนมีบ้านอยู่ในราคาถูก ซึ่งหลังจากนี้ทางครอบครัวก็ได้คุยปรึกษากับผู้เกี่ยวข้องของโครงการ ขณะนี้ก็อนุญาตให้ครอบครัวเข้าดำเนินการก่อสร้างให้เสร็จ เพื่อสานฝันของเชอรี่ให้สมบูรณ์

อ่านข่าวที่่เกี่ยวข้อง

ล่าฆาตกรฆ่าโหดนักธุรกิจสาวญาติพระเอกดัง

พ่อนักธุรกิจสาวขอ ตร.จับคนร้ายมาลงโทษ