พ่อนักธุรกิจสาวขอ ตร.จับคนร้ายมาลงโทษ

2018-08-01 19:25:50

พ่อนักธุรกิจสาวขอ ตร.จับคนร้ายมาลงโทษ

Advertisement

พ่อของนักธุรกิจสาวถูกฆ่าตายคาโรงแรมเศร้า บอกลูกสาวเป็นเสาหลัก เป็นทุกอย่างของคนในบ้าน ขอให้ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่มีการพบศพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิชย์ หรือ เชอรี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายในโรงแรมหรู ย่านลาดพร้าว โดยสภาพศพสวมชุดนอนสีเขียว นอนฟุบหน้าอยู่บริเวณขอบเตียง มีบาดแผลคล้ายโดนของแข็งที่ขมับขวา และกระโหลกศีรีษะยุบ ใกล้กันพบไม้เบสบอลเปื้อนเลือดตกอยู่ ต่อมาสืบทราบว่า รถเบนซ์ e220 ของผู้ตายหายไป และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมาเปิดห้องกับนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ร่วมเดือน จนกระทั่งวันที่ 27 ก.ค. มีภาพนายอัศยาออกจากโรงแรมดังกล่าวเพียงลำพัง ขณะเดียวกันนายปฐมพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พานิชย์ พี่ชายของผู้ตาย โพสต์ข้อความไว้อาลัยแด่น้องสาว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ที่วัดบางบัว ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. สถานที่ตั้งสวดอภิธรรมศพ น.ส.ธิติมา เป็นเวลา 5 คืน ก่อนจะฌาปนกิจศพในวันที่ 5 ส.ค. นี้ เวลาประมาณ 17.00 น. ทีมข่าวนิว 18 ได้พบกับนายอำนวย วิชัยโชติ อายุ 67 ปี พ่อของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในความเศร้าไม่อนุญาตให้สัมภาษณ์ แต่อนุญาตให้เก็บภาพตอนคุยได้ คุณพ่อเล่าให้ฟังว่า  มีลูกทั้งหมด 4 คน ซึ่งผู้ตายเป็นลูกคนที่ 2 และเป็นเสาหลักของบ้าน โดยก่อนหน้านี้ตนและลูกสาวมักจะพูดคุยกันเรื่องธุรกิจตลอด ไม่เคยได้พูดคุยกันเรื่องส่วนตัวเท่าใดนัก จนกระทั่งเมื่อ 7 ปีที่แล้วลูกสาวบอกให้ตนหยุดทำงาน โดยบอกว่าจะเป็นคนทำงานและเลี้ยงดูครอบครัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาจะมีการติดต่อกันตลอด จนเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วที่ลูกสาวหายตัวไปประมาณ 2 วัน แล้วก็กลับมาบ้านปกติ แต่ระยะหลังมาประมาณ 3 - 4 เดือน ลูกสาวมีอาการผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟัง จนกระทั้งตนสอบถามถึงนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี เรื่องไปกินข้าวกัน ซึ่งลูกสาวก็ไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง เพราะลูกสาวเป็นคนหัวดื้อ จนล่าสุดที่เจอกันเมื่อวันที่ 27 ก.ค. เวลาประมาณ 15.30 น. ลูกสาวเอาก๋วยเตี๋ยวมาให้ จากนั้นก็แยกย้ายกันตามปกติ





นายอำนวย กล่าวต่อว่า จนกระทั้งช่วงเย็นบรรดาลูกชายบอกว่าผู้ตายไม่ตอบโต้ในกลุ่มไลน์ครอบครัวเลย เพราะปกติลูกสาวจะคุยตอบโต้ตลอด ตนจึงแนะนำให้ออกตามหา ซึ่งหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จึงไปหารายชื่อผู้ที่เข้าพักโรงแรม ก็พบว่ามีชื่อของผู้ตายเข้าพักในโรงแรมย่านลาดพร้าว เมื่อไปถึงโรงแรมก็ทราบว่าผู้ตายเปิดห้องไว้จริง ซอยู่บริเวณชั้น7 และเมื่อไปเคาะห้องกลับได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา เมื่อเปิดเข้าไปพบศพลูกสาวนอนจมกองเลือด โดยพบบาดแพลที่ศีรษะ 2 จุด ขมับขวา 1 จุด และซี่โครงด้านหลังหัก

“ตั้งแต่วันที่พบว่าลูกสาวเสียชีวิต บอกตรงๆว่าทำใจไม่ได้ ยอมรับว่าช่วงแรกๆไม่มีน้ำตา แต่ตอนนี้แค่นึกถึงน้ำตาก็ไหล เพราะลูกคนนี้เป็นทุกอย่างของคนในบ้าน อยากจะให้ลูกสาวมาเข้าฝันบ้าง และไม่อยากให้เป็นข่าว ขอแค่จับคนผิดมาให้ได้ครอบครัวก็สบายใจแล้ว”นายอำนวย กล่าว



นายอำนวย กล่าวต่อว่า ส่วนนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นยังไง แต่รู้ว่าเข้ามาทำงานที่บริษัทนานแล้ว แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ซึ่งเวลาเดินไปเจอกัน นายอัศยาก็จะก้มหน้าไม่พูดอะไร ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตามจับได้ไวๆ และเอาตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

มีรายงานข่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายอัศยา หรือ โก้ กลับเข้ามาโรงแรมเมื่อวันที่ 26 ก.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. และออกจากโรงแรมในเวลา 01.00 น. ขณะเดียวกันทราบว่าเพื่อนข้างห้องเป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ยังไม่ได้สอบถามว่าก่อนหน้านี้เคยได้ยินเสียงกรีดร้องหรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าฆาตกรฆ่าโหดนักธุรกิจสาวญาติพระเอกดัง