พบรถ "เสี่ยอ้วน" ตกข้างทางสระแก้ว

2018-08-01 12:55:10

พบรถ "เสี่ยอ้วน" ตกข้างทางสระแก้ว

Advertisement

ตำรวจพบรถกระบะ "เสี่ยอ้วน" ตกข้างทางที่ จ.สระแก้ว คาดเตรียมหนีออกกัมพูชา หลังถูกตำรวจไล่ล่าอย่างหนักหลังถูกออกหมายจับคดีฆาตกรรม “น้องฟอส-น้องสปาย”

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว (ผบก.ภ.จว.สระแก้ว) ลงพื้นที่ตรวจสอบ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บท-3631 ภูเก็ต บริเวณช่วง กิโลเมตรที่ 5 คลองบางใน ถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-วัฒนานคร ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว เส้นทางมุ่งหน้าไป อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สระแก้ว ร่วมกับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ชลบุรีและชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันติดตามไล่ล่ารถยนต์ 3 คัน ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าว เป็นของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาในคดีสังหารโหด น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย และนายอนันชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส



พล.ต.ต.สุรจิต กล่าวว่า ได้วางมาตรการป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศไว้แล้ว ซึ่งคนทั่วไปมองว่า การเดินทางมาที่ จ.สระแก้ว จะสามารถหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างง่ายดาย แต่ปัจจุบันไม่ใช่เป็นอย่างนั้น เพราะมีด่านของ ทหารหลายหน่วยงานวางกำลังสกัด ขณะเดียวกัน ก็มีด่านของตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และด่านของตำรวจท้องที่ ตำรวจภูธร จ.สระแก้ว ตั้งสกัดอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่สามารถออกไปประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม กลุ่มคนร้ายชุดนี้หลบหนีมาด้วยกัน 3 คัน โดยรถคันที่ประสบอุบัติเหตุ ขับผ่านด่านตรวจยาเสพติด อ.วัฒนานคร มาตั้งแต่ช่วงเวลา 13.58 น.ของเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา คาดว่า จะใช้เส้นทางหลบหนีมาตามเส้นทางถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ก่อนจะขับเสียหลักลงข้างทางช่วงเวลาประมาณ 05.00-06.00 น. คาดว่า เสี่ยอ้วน อาจจะเดินทางมากับรถคันนี้ และมีรถคันอื่นขับมารับไปต่อ ทั้งนี้ภายหลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.สระแก้ว เข้าเก็บรายละเอียด พบหลักฐานกล้องภายในรถยนต์ด้วย จึงนำไปขยายผล พร้อมทั้งลากรถยนต์คันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อทำบันทึกตรวจยึดไว้เห็นหลักฐานต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบคนชี้เป้าฆ่า “น้องฟอส-น้องสปาย”