ล่าฆาตกรฆ่าโหดนักธุรกิจสาวญาติพระเอกดัง

2018-08-01 12:25:51

ล่าฆาตกรฆ่าโหดนักธุรกิจสาวญาติพระเอกดัง

Advertisement

ฆ่าโหดนักธุรกิจสาวนามสกุลดัง เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ปั๊มน้ำมันหลายแห่ง ตำรวจออกหมายจับลูกน้องคนสนิทแล้ว เชื่อฆ่าชิงทรัพย์เหตุติดพนันงอมแงม

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเหตุฆาตกรรม น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิชย์ หรือ เชอรี่ อายุ 39 ปี เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และปั๊มน้ำมันหลายแห่ง ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ของ สน.โชคชัย โดยพบศพผู้ตายสภาพกะโหลกยุบ ภายในห้องพบอาวุธที่ใช้สังหาร คือไม้เบสบอลตกอยู่ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาเช็กอินที่โรงแรมพร้อมกับนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ลูกน้องในบริษัทผู้ตาย เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นผู้ตายได้ขาดการติดต่อไป คาดถูกนายอัศยา ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุ คนร้ายยังชิงทรัพย์สิน และรถเบนซ์ของผู้ตายหลบหนีไป



ขณะที่ ตำรวจสืบสวนนครบาล 4 และ สน.โชคชัย ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายอัศยา ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้พบประวัติว่านายอัศยา ติดการพนันและน่าจะหลบหนีไปทางชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน




สำหรับประวัติ ผู้ตายเป็นนักธุรกิจสาวมากความสามารถ เคยทำงานที่สหรัฐอเมริกา เปิดร้านอาหาร ชื่อว่า ไทยคาเฟ่ ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย จากนั้นได้ขายกิจการที่สหรัฐฯ กลับมาเมืองไทย ทำธุรกิจอยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ วงการขนส่ง เป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน 3 แห่ง มูลค่าหลายร้อยล้าน และยังเป็นญาติพระเอกหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อีกด้วย

ภาพ https://www.facebook.com/pathomphat.tangwibunphanit

ด้านพี่ชายของผู้ตายได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "วันที่สูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว น้องสาวผู้ซึ่งเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของครอบครัว จากไปไม่มีวันกลับ เชอร์รี่ (ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) วันนี้ครอบครัวเรามาพร้อมหน้าแล้วนะ เชอร์รี่ รักน้องคนนี้ผู้หญิงคนเดียวของบ้านเรา เจ้าหญิงน้อยขอให้หลับมีความสุขบนสวรรค์"