วิญญาณ “น้องฟอส”เฮี้ยนเคาะประตูบ้าน

2018-08-01 11:35:50

วิญญาณ “น้องฟอส”เฮี้ยนเคาะประตูบ้าน

Advertisement

วิญญาณ “น้องฟอส”เฮี้ยน ป้าได้ยินเสียงเคาะประตูและเรียกให้เปิดประตูห้องให้ แม่ย้ำลูกชายมีจิตใจเป็นหญิง ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว ทำไม “เสี่ยอ้วน”โหดเหี้ยมฆ่าได้ลงคอ ขอตำรวจจับกุมมารับโทษสูงสุด 


จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี ชาว อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยคดีนี้ศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย จับกุมคนชี้เป้าได้แล้ว 1 ราย ขณะที่ผู้บงการคือ “เสี่ยอ้วน”อยู่ระหว่างการหลบหนี ด้านศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เดินทางมาถึงบ้านเกิด อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ และในวันนี้ญาติจะทำการฌาปนกิจศพ นายอนันตชัย หรือ ฟอส ส่วน น้องสปาย จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 2 ส.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าว จ. กาฬสินธุ์ รายงานว่า ญาติของนายอนันตชัย หรือฟอส จริตรัมย์ ได้เตรียมเคลื่อนศพของน้องฟอสไปทำการฌาปนกิจศพที่วัดบ้านนาตาล ต.นาตาล อ.ท่าคันโท โดยมี นายพลานุภาพ ธพรคำแพทย์ นายอำเภอท่าคัน โท มาให้กำลังใจ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะพ่อและแม่ของน้องฟอส



นางจอมศรี ชมพูพื้น อายุ 43 ปี แม่ของน้องฟอส ยังคงเรียกร้องให้ตำรวจติดตามจับตัว เสี่ยอ้วนและผู้ร่วมในขบวนการฆ่าลูกชายและน้องสปายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะความสูญเสียครั้งนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้นในครอบครัวเพราะ น้องฟอสเริ่มที่จะส่งเงินมาให้กับทางบ้าน ขณะที่พ่อของน้องฟอสก็ป่วยไม่สบายไม่สามารถทำงานหนักได้ จึงขอให้ตำรวจเร่งจับตัวมาดำเนินคดีและรับโทษจจากผลการกระทำสูงสุด



แม่ของน้องฟอส ยังยืนยันว่า น้องฟอสมีใจเป็นหญิง และเป็นเพื่อนรักกับสปายเพราะเติบโตมาด้วยกันในสายเครือญาติ การยิงในครั้งนี้จึงไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว แต่ทำไมเสี่ยอ้วนจึงโหดร้ายขนาดนี้ ยอมรับว่าครอบครัวกลัวในเรื่องของความปลอดภัยแต่เชื่อในการทำงานของตำรวจว่าจะสามารถจับตัวมาดำเนินคดีได้



นางจอมศรี กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้าที่ลูกชายจะเสียชีวิต 2 วัน ยังฝันเห็น ลูกชายและสปาย กลับมาบ้านในสภาพเลือดท่วมตัว แต่ตอนนี้ยงไม่ฝันอะไร เพราะจนถึงวันนี้ยังไม่ได้นอน อย่างไรก็ตามเมื่อคืนที่ผ่านมาญาติซึ่งเป็นป้าของน้องฟอส ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูและได้ยินเสียงเรียกให้เปิดประตูห้อง เชื่อว่าเป็นเสียงของน้องฟอส ที่ในขณะนี้คงจะรู้แล้วว่า ตนเองเสียชีวิต ยิ่งทำให้ครอบครัวของตนเสียใจเป็นอย่างมาก อกจะแตกตายด้วยใจสลาย



ขณะที่ นายพลานุภาพ ธพรคำแพทย์ นายอำเภอท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า กรณีนี้ นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้เข้าดูแลและให้กำลังใจกับทั้ง 2 ครอบครัว โดยทางด้านตำรวจก็เข้ามาดูแลอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ทั้งนี้ได้ด้านสาธารณสุขอำเภอได้ส่งทีมแพทย์เข้ามาดูแลด้านสุขภาพและการฟื้นฟูด้านจิตใจเพราะเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ ในส่วนของทางคดีก็จะช่วยเหลือเต็มที่หากพบว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม



สำหรับการฌาปนกิจศพ นายอนันตชัย หรือฟอส จริตรัมย์ ญาติจะทำการเคลื่อนศพเพื่อไปทำการฌาปนกิจในเวลา 12.00 น. ณ วัดบ้านนาตาล และในเวลา 14.00 น. จะทำการฌาปนกิจ โดยมีนายพลานุภาพ ธพรคำแพทย์ นายอำเภอท่าคันโทเป็นประธาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวแจง “ฟอส-สปาย”ไม่ใช่คู่รัก

สุดโหดมือปืนยิงคู่รักดับหน้าพระพุทธรูปเขาชีจรรย์



ขอบคุณภาพ Prapasiri Srithammawong