“อัจฉริยะ”แฉ “น้องหญิง”ถูกค้อนตีหัวหลายครั้ง

2018-07-31 14:45:51

“อัจฉริยะ”แฉ “น้องหญิง”ถูกค้อนตีหัวหลายครั้ง

Advertisement

"อัจฉริยะ" แฉผลชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ "น้องหญิง" ถูกค้อนตีศีรษะหลายครั้ง



จากคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่มีการอ้างว่า กระโดดลงจากรถเทรลเลอร์ที่นายอ๊อฟขับ แต่ญาติเชื่อว่าเป็นฆาตกรรมอำพราง โดยนายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี ผู้เป็นพ่อได้ร้องขอความช่วยเหลือจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ช่วยติดตามคดีตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ก.ค. นายอัจฉริยะ ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่า วันนี้มาพร้อมกับครอบครัวน้องหญิงและพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม มาที่ รพ. เพื่อมาสอบคุณหมอเกี่ยวกับรายงานการชันสูตร เวชระเบียน การเอ็กซเรย์สมองน้องหญิงที่แพทย์ออกรายงานว่าน้องหญิงถูกทำร้ายด้วยการถูกตีด้วยของแข็ง ซึ่งล่าสุดแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้รายงาน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.ระบุแล้วว่าน้องหญิงถูกค้อนตีที่ศีรษะหลายครั้ง ต้องบอกว่าการทำงานเชิงรุกของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้ผล





“คดีนี้ถือเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ ที่ล่อลวงน้องหญิงจนกระทั่งมีการทำร้ายเสียชีวิต ซึ่งเป็นไปตามคาดทางชมรมฯและครอบครัวน้องหญิงไม่เชื่อว่าน้องหญิงจะตกรถเทรลเลอร์ วันนี้ทุกจุดจะมีความคืบหน้าในคดีนี้ค่อนข้างชัดเจน เพราะมีการกระจายลงพื้นที่หลายจุดเพื่อให้คดีคืบหน้าโดยเร็ว”นายอัจฉริยะ กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศรีวราห์” ชี้แนวโน้มรูปคดี “น้องหญิง”เปลี่ยนแน่

สอบ ตร. 3 โรงพักเซ่นคดี “น้องหญิง”ตกรถเทรลเลอร์ดับ