ผู้บังคับบัญชายินดี “เจ้าแหลม”หมั้นสาว

2018-07-25 12:25:55

 ผู้บังคับบัญชายินดี “เจ้าแหลม”หมั้นสาว

Advertisement

ผู้บังคับบัญชายินดี “เจ้าแหลม”หมั้นสาวชุมพร บอกอายุสมควรมีครอบครัวได้แล้ว ระบุมีการบอกครอบครัวก่อนไปชุมพร แต่พ่อแม่ติดธุระเลยไม่ได้ไปด้วย

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. พ.ต.อ.ภิญโญ สุทธิสาร ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย ผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) กล่าวถึงพิธีหมั้นหมายของเจ้าแหลมกับแฟนสาวใน จ.ชุมพร ว่า ก่อนไปทางเจ้าแหลมได้บอกกับครอบครัวแล้ว  แต่เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่เจ้าแหลมติดธุระจึงไม้ได้ไปด้วย ทราบว่าหมั้นหมาย 5 แสนบาท และตกลงค่าสินสอด 2 ล้านบาท แต่ยังไม่กำหนดวันแต่งงาน





พ.ต.อ.ภิญโญ กล่าวว่า ข่าวที่ออกมาไม่ได้ตกใจ เพราะทราบเรื่องแล้ว ปกติเจ้าแหลมทำอะไรจะบอกครอบครัว ทางครอบครัวก็ทราบเรื่องก่อนที่จะปรากฎเป็นข่าว ซึ่งเป็นการหมั้นหมายกันแบบส่วนตัว แต่พอมีการนำภาพไปเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย ทำให้กลายเป็นข่าว ส่วนตัวขอแสดงความยินดีกับเจ้าแหลมด้วย คิดว่าไม่มีใครไปบังคับเขา ตอนนี้เจ้าแหลมอายุ 30 กว่าปี ก็สมควรมีครอบครัวได้แล้ว เพราะน้องของเจ้าแหลมก็มีหลานให้ปู่ย่าอุ้มแล้ว อย่างไรก็ตามทางพ่อแม่เจ้าแหลมบอกว่า หลังป้องกันแชมป์โลกเสร็จแล้ว ( 6 ต.ค.2561 ) จะหาโอกาสไปเที่ยว อ.หลังสวน ทั้งนี้ส่วนตัวไม่รู้จักฝ่ายหญิงมาก่อน เคยเจอครั้งเดียวเมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสทักทายอะไรกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้าแหลม”หมั้นสาว 5 แสน สินสอด 2 ล้าน