"กระแต" ดี๊ด๊า! โชว์ชุดใหม่ เว้าโดนใจ เต้นมันส์เวอร์

2018-07-24 18:00:53

"กระแต" ดี๊ด๊า! โชว์ชุดใหม่ เว้าโดนใจ เต้นมันส์เวอร์

Advertisement

ออกอาการปลาบปลื้มกับชุดแสดงคอนเสิร์ตชุดใหม่ล่าสุดที่เว้าตรงช่วงต้นขาทั้ง 2ข้าง ถึงจะมีกางเกงขายาวปิดช่วงขา แต่ก็เว้าต้นขาจนได้ใจสาว "กระแต นิภาพร แปงอ้วน" หรือ "กระแต อาร์สยาม" เป็นยิ่งนัก 



ได้โอกาสแสดงคอนเสิร์ต สาว กระแต อาร์สยาม บอกมั่นใจ ระเบิดความมันส์เต้นสุดเหวี่ยงด้วยชุดเว้าต้นขาสุดเซ็กซี่   งานนี้เจ้าตัวชอบชุดมาก ให้เหตุผลว่าใส่แล้ว เต้นได้สุดๆ รู้สึกดี แถมเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำแบบใครอีกด้วย  โดยกระแตรับว่าตนจัดเต็มมากกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า  "เป็นชุดที่ใส่แล้ว เต้นโคตรได้ฟิล ขอบคุณพี่จิ๊บนะคะ #เตรียมพบกับ โชว์ใหม่ ชุดใหม่ เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร ยิ่งใหญ่กว่าเดิม #โชว์ดีไม่กินแรงจ้างคุ้ม "






พร้อมกับเผยความรู้สึกที่ทุ่มเทสุดๆ ในการทำงานครั้งนี้ ว่า  "เพราะคนเรา “รัก และ ชอบ” ไม่เหมือนกัน จึง”เลือก” ต่างกัน   



ทีมเรา “เลือก”ที่จะทำ เต็มที่! เพื่อคนที่มารอดูกระแต เพื่อเจ้าภาพที่จ้างมาทุกบาททุกสตางค์ เพื่อความคุ้มค่าที่เค้าเลือก”ทีมกระแต” #ทำไมต้องเหนื่อยขนาดนั้น? #ทำไมต้องเต็มที่ขนาดนี้? ก็เพราะกว่าจะมาเป็น”กระแต”ในวันนี้ มันไม่ใช่โรยด้วยกลีบกุหลาบค่ะ อาจไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่เป็นคนที่ ถ้าจะทำอะไรแล้ว จะตั้งใจมาก จะพยามสุดพลัง และไม่เคยหยุดนิ่ง #สิ่งที่ทีมนี้มีเหมือนกันคือ ความรัก ที่จะเต้น และสนุกไปกับงานที่เรารักเสมอ #เมื่อเรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำ พลังแห่งความสุขนี้ ก็จะส่งออกไปให้คนที่ อยู่หน้าเวที ได้รับกันอย่างเต็มที่เช่นกันค่ะ #ขอบคุณทุกแรงใจ  ขอบคุณทุกคำติ คำชม คำด่า คำดูถูก ที่หล่อหลอมและผลักดัน ให้คำว่า “ทำไม่ได้” จนมาเป็น “ฉันทำได้
”   ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกความฝัน นะคะ #สู้ๆไปด้วยกัน #สำหรับฉันยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะมากเรยล่ะ #ฉันคือนักสู้

ภายหลังจากการโพสต์ของสาว กระแต ก็มีบรรดาแฟนๆเข้ามาชื่นชมในการทุ่มเท พร้อมกับบอกว่าชุดนี้สวยมาก