เจ้าแม่อสังหา...โบวี่เตรียมลุยสร้างหมู่บ้านขาย

2018-07-21 14:30:31

เจ้าแม่อสังหา...โบวี่เตรียมลุยสร้างหมู่บ้านขาย

Advertisement

เพิ่งลงทุนซื้อที่ดินแถวโคราชให้คุณแม่ไปเมื่อหลายวันก่อนสำหรับนักแสดงสาว "โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์" งานนี้เจ้าตัวยังเล็งสร้างธุรกิจอสังหาร่วมกับเพื่อนๆอีกด้วย พอเจอเจ้าตัวในงาน”OPPO 10th Year Aniversary” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


คือเหมือนมีคนมาบอกว่ามีที่ดินที่โคราชและเดี๋ยวจะมีถนนตัดผ่าน รถไฟความเร็วสูงก็จะผ่านนะ เขาก็ชวนเราไปดู พอไปมันก็มีแปลงเล็กๆที่น่าสนใจซึ่งราคาพอไหวด้วยค่ะ ซึ่งใกล้ถึงวันแม่แห่งชาติด้วยเราเลยซื้อให้เป็นชื่่อคุณแม่ค่ะ

ซึ่งโคราชต่อไปจะเจริญมากนะ มีมอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ ห้างสรรพสินค้าและโรงเรียนอินเตอร์ มันเหมือนกำลังที่จะพัฒนาเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งด้วย ซึ่งที่นี่ประชากรเยอะมาก เราเลยคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ซื้อที่ดินในเวลาที่ราคาไม่สูงมาก


ทางคุณแม่ยังไม่ได้เห็นที่ดินจริงๆเลยค่ะเห็นแต่โฉนด แต่เดี๋ยวจะพาคุณแม่ไปดูในวันที่นัดทำรางวัดค่ะ คุณแม่ก็งงว่าซื้อมาทำไม เราก็บอกซื้อมาให้ไง(หัวเราะ) ต่อไปราคามันก็จะขึ้นสามารถเก็บไว้เป็นทรัพย์สมบัติได้ไง ส่วนราคาที่ดินประมาณล้านนิดๆค่ะ คือปกติเขาขายแปลงใหญ่แต่เราขอแบ่งเอาค่ะ




ซึ่งอนาคตโบมีแพลนจะทำอสังหาริมทรัพย์แบบจริงจังเหมือนกันเลยซื้อที่เก็บ อาจจะเป็นแนวสร้างขาย ทำหมู่บ้านนี่แหละค่ะ และโปรเจ็คนี้มันเป็นโปรเจ็คใหญ่ทำคนเดียวคงไม่ไหว แต่มีพี่ที่เขาสนใจจะร่วมทุนกันค่ะ ตอนแรกโบตั้งใจจะทำคนเดียวเล็กๆเพียง6ยูนิต แต่พอเราเข้ามาคลุกคลีกับพวกนักธุรกิจอสังหา นักลงทุน พอเขาเห็นว่าเราสนใจ พอคุยกันเขาก็บอกทำใหญ่ ทำหมู่บ้านเลยดีกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันยังอยู่ในขั้นตอนการพูด การหาที่ดิน แพลนต่างๆยังไม่เป็นรูปเป็นร่างก็เลยไม่อยากลงรายละเอียดมาก เกิดมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นค่ะ การทำหมู่บ้านมันต้องมีหลักสิบล้าน ร้อยล้าน แต่เราไม่มีขนาดนั้น เราถึงต้องมีนายทุนมาร่วมด้วยค่ะ