สาวน้อยใจแฟนสูบบุหรี่ผูกคอตายกับเหล็กดัด

2017-05-27 10:55:29

สาวน้อยใจแฟนสูบบุหรี่ผูกคอตายกับเหล็กดัด

Advertisement


สาววัย 27 ใช้สายไฟผูกคอตายคาเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอน เหตุน้อยใจแฟนหนุ่มกลับมาสูบบุหรี่อีก ทั้งที่เลิกได้มานานกว่า 3 ปี







ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุหญิงผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 12 จังหวัดสมุทรปราการ นำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ผู้เสียชีวิต คือ นางสาวกมลรัตน์ วงค์ประเสริฐ อายุ 27 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 พบสายไฟปลั๊กสามตา ผูกติดอยู่กับเหล็กดัดของหน้าต่าง และบริเวณลูกบิดประตูมีรอยถูกงัดเสียหาย จากนั้นตรวจสอบบริเวณห้องโถงชั้นล่างพบ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ถูกดื่มแล้ว บุหรี่ 1 มวน และเศษแก้วไวน์วางอยู่ที่โต๊ะ


สอบถาม นายปรัชญา ปานปลั่ง อายุ 26 ปี แฟนของผู้ตาย เปิดเผยว่า คบหากับผู้ตายมา 4 ปี ก่อนที่จะมาเช่าอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้เพียง 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ออกไปทำงานตามปกติ ส่วนตนเป็นวันหยุดจึงนอนพักอยู่ที่บ้าน และในช่วงกลางวัน ผู้ตายได้เลิกงานกลับมาที่บ้าน และได้กลิ่นบุหรี่ติดที่เสื้อตน จึงไม่พอใจพร้อมกับบอกตนว่าไม่รักกันแล้วหรือ ทำไมกลับไปดูดบุหรี่อีก ทั้งที่เลิกมากว่า 3 ปี แล้ว จากนั้นตนกับผู้ตายจึงได้มีปากเสียงกัน จนผู้ตายน้อยใจได้ออกไปซื้อเหล้ามาดื่มเพื่อประชด และทุบแก้วไวน์เพื่อทำร้ายตนเอง แต่ตนห้ามไว้ ผู้ตายจึงขึ้นห้องและเงียบไป จึงขึ้นไปตาม แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จนงัดประตูเข้าไปพบผู้ตายแขวนคอกับเหล็กดัดเสียชีวิตแล้ว




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุมาจากอาการน้อยใจแฟนหนุ่ม หลังจากจับได้ว่ากลับมาสูบบุหรี่อีก ทั้งที่เข้าใจว่าเลิกแล้ว ประกอบกับฤทธิ์ของสุราที่ดื่มเข้าไป จึงทำให้คิดสั้นผูกคอตนเองเสียชีวิต ทั้งนี้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่นิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง