ต้องแกร่งเบอร์ไหน !! "นิโคล" ถึงได้สดใสเบอร์นี้

2018-07-19 16:05:18

ต้องแกร่งเบอร์ไหน !! "นิโคล" ถึงได้สดใสเบอร์นี้

Advertisement

ฤดูฝนปีนี้พัดเอาพายุชีวิตโหมกระหน่ำเข้ามา จนทำให้เกิดปัญหารักสามเส้าทำเอาต้องร้างลาชีวิตรักไปอีกครั้งอย่างน่าเสียดาย สำหรับ นักร้องสาวแกร่งคุณแม่ยังสวย "นิโคล เทริโอ" ล่าสุด ได้โบกมือลาคู่รักมาดเข้ม "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์"  ไปเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งเหตุผลที่ทั้งสองบอกกับสื่อมันเป็นคนละเรื่องกันอีกต่างหาก งานนี้คนติดตามต่างพากันเกาหัว แปลกใจเหตุใดพูดไม่ตรงกัน แถมยังมีฝ่าย "น้ำฝน" อดีตนางงามเดินสายที่พัวพันเข้ามาอีก เรื่องนี้ยิ่งเคลียร์ยากไปใหญ่ ต้องส่งเรื่องให้ศรรามออกมาสรุปเองละกัน ...



หนึ่งเดือนผ่านไปไวมากๆ จากเหตุการณ์ร้าวฉานที่เกิดขึ้น ซึ่ง "นิโคล" วันนี้ได้กลับมาใช้ชีวิตโสดแบบเดิมอีกครั้ง กับงานการที่เพิ่มมากขึ้น อย่างรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand  ที่เธอต้องมาเป็นหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ของรายการ นิโคลจึงต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยจะเห็นได้จากที่ช่วงนี้เธอออกกำลังกายเยอะมากๆ แถมยังมีกิจกรรมกับน้องทิคเกอร์ลูกชายสุดหล่ออยู่ตลอดเวลา แหม...ช่างเป็นช่วงเวลาทองของคุณแม่คนนี้จริงๆ 






ซึ่งความปังของเธอในช่วงนี้ ส่งพลังออร่าแสดงออกมาทางรูปร่างหน้าตาได้อย่างชัดเจน จนเหล่ามดแมลงมารุมไต้ถามไถ่เคล็ดลับการดูแลตัวเองของเธออย่างถล่มทลาย จึงบ่งบอกได้ถึงแม้จะไม่มีหนุ่มไหนมาขนาบข้างกาย ก็สามารถมีชีวิตที่ดีได้ แถมอยู่อย่างดูดีไปอีกด้วย ล่าสุด แฟนคลับนับพันต่างลงความเห็นว่า ช่วงหลังๆ มานี้สาวนิโคลดูสดใสไฉไลแตกต่างจากสาวในวัยเดียวกันราวฟ้ากับเหว ยิ่งสาวเจ้าดำรงความหน้าเด็กกว่าอายุจริงอยู่แล้ว ยิ่งดูสวย สายแบ๊วมากขึ้นไปอีก ดูจากภาพในไอจีเมื่อเทียบกับ แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง กัญญ์ณรัณ) นิโคล ยังสามารถเทียบรัศมีความสาวได้อย่างขาดลอย .... ทีมข่าวบันเทิง นิว18 ขอมอบโล่นักร้องหน้าพุ่งแห่งปี 2018 ไปเลยค่า