"โป๊ป"รับเรตติ้ง"ข้ามสีทันดร"ต่ำถล่มทลายเป็นเรื่องธรรมชาติ

2018-07-18 11:20:50

"โป๊ป"รับเรตติ้ง"ข้ามสีทันดร"ต่ำถล่มทลายเป็นเรื่องธรรมชาติ

Advertisement

ดังจากละคร "บุพเพสันนิวาส" แบบสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" แต่พอละคร "ข้ามสีทันดร" ลงจอเรตติ้งกลับไม่เปรี้ยงอย่างที่คาดหวัง ล่าสุดในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ BSC เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ฟีตแบ็คละครข้ามสีทันดรเป็นยังไงบ้าง?
เฉยๆ นะ กลางๆ คนที่ดูก็ดู แต่เรตติ้งก็ไม่ได้สูงมากถามว่ายอมรับกับเรตติ้งกลางๆ ไหมนั้น เฉยๆ นะ ผมไม่ได้สนใจหรอก มันก็เป็นไปตามนั้นแหละ ก็ดี ช่องหรืออะไรจะได้รู้ว่าละครควรจะทำแนวไหนถึงจะออกมาแล้วประสบความสำเร็จก็จะได้พัฒนาต่อๆ ไป ทุกอย่างมันเป็นไปได้หมด เรื่องบุพเพสันนิวาสนี่เรตติ้งสูงมากถล่มทลาย เรื่องนี้ก็ต่ำมากถล่มทลาย (หัวเราะ) มันก็เป็นธรรมชาตินะ มันก็ทำให้เราเห็นว่าจริงๆ แล้วไม่มีใครหรอกจะอยู่สูงตลอด มันก็ต้องมีขึ้นมีลงเป็นธรรมดา







เพราะช่องคาดหวังเลยปล่อยให้ออนต่อกัน?
ใช่ๆ เขาก็คงคิดว่ามันน่าจะออกมาได้ดี แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอกนะครับ เรตติ้งก็ค่อนข้างจะกลางๆ ส่วนจะเกี่ยวกับละครถี่ไปด้วยไหมนั้นก็ไม่นะ ผมก็มีแค่บุพเพสันนิวาสแล้วก็ข้ามสีทันดรนี่แหละ ก็ไม่ได้ถี่อะไร แต่ที่ถี่น่าจะออกสื่อถี่มากกว่า ช่วงบุพเพฯ (หัวเราะ)







ทางช่องมีถามเกี่ยวกับเรตติ้ของข้ามสีทันดรบ้างไหม?
ไม่มีนะครับ เพราะมันมีหลายอย่าง มีฟุตบอลโลกด้วย มีเด็กติดถ้ำอีก ทุกอย่างมันก็ชนๆ กันหมด ถัวๆ กันไปมั้ง แต่ไม่ได้รู้สึกเสียใจเลยครับ เพราะว่าผมก็ทำงานไปแล้ว ก็อยู่ที่ว่าคนดูจะดูไหมชอบไหม อันนั้นเป็นหน้าที่ของคนดูแล้วล่ะ ผมก็ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว







บางกระแสมองว่านางเอกของเรื่องไม่โดน?
ผมว่าอย่างเรื่องบุพเพสันนิวาสมันลงตัวนะครับ ไม่น่าเกี่ยวกับนางเอกคนไหนหรอก มันโดยรวม ถ้าเรื่องมันสนุก บทสนุก นักแสดงทุกอย่างลงตัวมันก็เกิดเป็นอย่างบุพเพฯ เป็นอย่างกระแสที่เกิดขึ้นในสังคมไทย




ด้านแฟนคลับว่ายังไงบ้าง?
เขามักจะพูดถึงว่าชอบเราแสดงแบบนี้ เปลี่ยนไปดีนะ ไม่เหมือนพี่หมื่นเลย เขาไม่ได้พูดประมาณว่าละครเป็นยังไง ดีหรือไม่ดี ส่วนใหญ่จะมองที่ตัวผมมากกว่า ถามว่าฐานแฟนคลับเยอะขึ้นไหม เยอะขึ้นครับ ผมก็ไม่เคยเห็นแฟนคลับเยอะขนาดนี้ เมื่อก่อนก็พอมีนะ แต่ตอนนี้ก็เยอะขึ้น หลายกลุ่มขึ้น เด็กหรือวัยทำงานก็เยอะครับ






มีแฟนคลับจีนด้วย
ใช่ครับ มีคนจีนบินมาด้วย มาหลายครั้งแล้วนะครับ แต่วันนี้เหมือนมาเยอะกว่าเดิม ส่วนมีเท่าไหร่ไม่เคยเช็คเลยครับ ก็เห็นตามงานนี่แหละ แฟนคลับก็บอกว่านี่แฟนคลับจีนบินมาซื้อของเป็นท็อปสเปนเดอร์ เลย (หัวเราะ) ทุ่มทุนมากครับแฟนจีน


จะมีจัดมีทติ้งที่ประเทศจีนไหม?
อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะจีนก็คงจะยุ่งยากหน่อยในการเข้าไป ก็ถ้ามีโอกาสก็อยากไปครับ ส่วนที่ไทยยังไม่ได้คิดนะครับ แต่ก็คงทำบุญเหมือนทุกปี ก็อาจจะเลือกแฟนคลับผู้โชคดีมาจำนวนหนึ่งไปร่วมทำบุญกัน