ยิ่งกว่านิยายรัก สื่อนอกเผย “ริค สแตนตัน” พบรักพยาบาลสาวเชียงรายก่อนหมูป่าติดถ้ำ (คลิป)

2018-07-15 11:30:19

ยิ่งกว่านิยายรัก สื่อนอกเผย “ริค สแตนตัน” พบรักพยาบาลสาวเชียงรายก่อนหมูป่าติดถ้ำ (คลิป)

Advertisement



ยิ่งกว่านิยายรัก สื่อนอกเผย “ริค สแตนตัน” พบรักพยาบาลสาวเชียงรายก่อนหมูป่าติดถ้ำ

ริค สแตนตัน หนึ่งในฮีโร่จากทีมนักดำน้ำชาวอังกฤษ ที่ร่วมภารกิจช่วยหมูป่า 13 ชีวิตออกจากถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน พบรักและกำลังปลูกต้นรักคบหาดูใจกับพยาบาลสาวชาวเชียงรายมาก่อนเกิดเหตุนี้แล้ว 2-3 เดือน โดยทั้งคู่เจอกันเมื่อสาวเชียงราย ไปเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ




เมล์ออนไลน์ รายงานว่า นายริค สแตนตัน นักดำน้ำฮีโร่ชาวอังกฤษ ซึ่งร่วมภารกิจช่วยเหลือน้องหมูป่า 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย กำลังปลูกต้นรักกับพยาบาลชาวไทย โดยริค สแตนตัน เป็นคนแรกที่เข้าไปถึงกลุ่มเด็กหมูป่าในถ้ำหลวง และนำไปสู่ภารกิจที่โลกต้องจดจำ “mission impossible” ในการช่วยเหลือหมูป่าทั้ง 13 คนออกจากถ้ำได้สำเร็จ ขณะนี้ เมล์ออนไลน์ สามารถเผยแพร่เรื่องราวของนายสแตนตัน วัย 57 ปี ได้โดยไม่ต้องเกรงกลัวใด ๆ ว่า เขากำลังคบหาดูใจกับพยาบาลสาวสวยจากประเทศไทย นามว่า Siripon Bugnngern หรือแอมป์ หลังจากสแตนตันพบเธอเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ขณะที่แอมป์ไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ในอังกฤษ






แอมป์ เป็นชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งมีความใกล้ชิดและคุ้นเคยกับทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่สูญหายอยู่ในถ้ำหลวงด้วย เธอขอเป็นจิตอาสาทำงานเป็นล่ามให้สแตนตัน และทีมดำน้ำที่เหลือ เมื่อนายสแตนตันได้รับโทรศัพท์ให้เข้ามาร่วมภารกิจค้นหาและช่วยเหลือเด็ก ๆ หมูป่า และเดินทางมาไทย

แหล่งข่าวบอกว่า แอมป์อยู่เชียงราย เพราะฉะนั้นเมื่อริคได้รับการร้องขอให้มาช่วยภารกิจกู้ภัย ช่วยเหลือทีมหมูป่า 13 ชีวิต แอมป์ก็มีสิทธิที่จะอยู่เคียงข้างเขา โดยเธอได้ช่วยเหลือริค และนักดำน้ำคนอื่น ๆ ตลอดจนสิ้นสุดภารกิจ จึงถือว่าแอมป์เป็นส่วนของทีมกู้ภัย ช่วยเป็นล่ามแปลระหว่างทีมอังกฤษกับทีมกู้ภัยของไทย

แหล่งข่าวบอกด้วยว่า ทั้งสองคนสนิทสนมใกล้ชิดกันมาก จึงไม่แปลกใจหากทั้งสองคนจะลงเอยด้วยการแต่งงานกันในอนาคต แม้ว่าจะมีช่องว่างของอายุที่ห่างกันกว่า 20 ปี