ส่องไอจี “จ.อ.สมาน”มุ่งมั่นนำ 13 ชีวิตออกจากถ้ำ

2018-07-06 10:45:44

ส่องไอจี “จ.อ.สมาน”มุ่งมั่นนำ 13 ชีวิตออกจากถ้ำ

Advertisement

เปิดอินสตาแกรม จ.อ.สมาน เป็นคนมุ่งมั่น เหลือภารกิจอีก 1 อย่าง คือ พาทีมหมูป่า 13 คน ออกมาจากถ้ำหลวงสู่อ้อมกอดของครอบครัว

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในอินสตาแกรม ของ จ.อ.สมาน กุนัน อดีตหน่วยซีลที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติภารกิจในถ้ำหลวง ได้โพสต์ภาพครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นภาพที่ถ่ายในวนอุทยานถ้ำหลวง -ขุนน้ำนางนอน ร่วมกับทีมงาน โดยในภาพถ่าย มี พล.ร.ต.อาภากร อยู่คงแก้ว ผบ.หน่วยซีล อยู่ด้วยพร้อมระบุว่า เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และติดรูปหัวใจ โดยมีเพื่อนๆ ในไอจีเข้ามาให้กำลังใจ ให้ปฎิบัติหน้าที่พาน้องๆ ทั้ง 13 คน ออกมาจากถ้ำหลวงให้สำเร็จ






ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้ จ.อ.สมาน ได้โพสต์ภาพเป็นเตียงนอน พร้อมข้อความระบุว่า เมื่อคุณตื่นนอนแล้ว ผับเก็บผ้าห่มให้เรียบร้อย นั่นคือคุณทำสำเร็จไปแล้วหนึ่งอย่างในวันนี้ เหลืออีก 1 อย่างสำหรับวันนี้ คือ พาน้องๆ ทั้ง 13 คน เดินก้าวออกมาจากถ้ำหลวงสู่อ้อมกอดของครอบครัว สู้สู้ ครับ Hooya !!!!



ส่วนภาพก่อนหน้านี้ จ.อ.สมาน ได้โพสต์ภาพในไอจี เป็นภาพ ยื่นรวมกับเพื่อนๆ พร้อมข้อความ ระบุว่า "ไปช่วยทีมเรากัน SEALs TEAM



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก จ.อ.สมาน ลาออกจากราชการ ได้ไปเป็นเจ้าหน้าที่ตระเวนระงับเหตุฝ่ายรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และยังเป็นนักกีฬาจักรยาน ด้วย โดยมีการรวมกลุ่มเพื่อนปั่นจักรยาน และลงแข่งขันมาแล้วหลายสนาม