อุ๊ยว้าย!! ยังไม่ได้ใส่ยกทรงเลย เพื่อนๆ เซอร์ไพรส์ "ชมพู่" แต่หนูยังไม่พร้อม

2018-06-28 12:40:45

อุ๊ยว้าย!! ยังไม่ได้ใส่ยกทรงเลย เพื่อนๆ เซอร์ไพรส์ "ชมพู่" แต่หนูยังไม่พร้อม

Advertisement

ให้มันได้อย่างนี้สิน่าเพื่อนๆ จ๋า รักกันมากก็ต้องจัดหนักๆ ให้เสียหน่อย ... ซึ่งเพื่อนๆ ก็ไม่ได้ปล่อยให้มีเวลาเตรียมตัว ไม่งั้นมันจะไม่เรียกว่าเซอร์ไพรส์จริงมั้ย สำหรับวันเกิดของ "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" ที่ตรงกับวันนี้ (28 มิ.ย.) จะบอกว่าปีนี้แม่ชมอายุ 37 แล้ว โดยเพื่อนพ้องคนสนิทต่างรวมใจกันวางแผนยกเค้กมาอวยพรวันเกิดกันถึงหน้าประตูห้องนอนกันเลยทีเดียว นำทัพโดย ไอซ์ อภิษฎา, เอมมี่ มรกต, พี่หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนพ้องน้องพี่ที่เคยร่วมงานมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา




คึกคักเฮฮาตั้งแต่วางแผนกันแล้ว เพราะเพื่อนๆ ทุกคนกะให้งานนี้ต้องไม่มีพิรุธอย่างเด็ดขาด ทั้งเอมมี่ มรกต และ ไอซ์ อภิษฎา ก็จัดเตรียมเค้กปักเทียนมาอย่างครบครัน ... และทันทีที่ "ชมพู่" เปิดประตูมาเจอเพื่อนๆ สีหน้าก็เปลี่ยนจากง่วงงุนเป็นตกใจเอามากๆ ปากก็บ่นออกมาว่า "เสื้อในยังไม่ได้ใส่เลย" แถมเพิ่งกล่อมเจ้าชายตัวน้อยทั้งสองหลับไป จึงยกมือจุ๊ปากบอกให้เพื่อนๆ เบาเสียงลงหน่อยเดี๋ยวลูกจะตื่น แต่ก็ตื้นตันใจเพราะไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ในวันนี้ ระหว่าง "แม่ชม" นั้นก็เป่าเค้กและขอพรให้พบผู้สูญหายทั้ง 13 คนโดยเร็ว ซึ่งไม่ได้ขอพรให้ตัวเอง แต่กลับขอพรให้น้องๆ ทั้ง 13 คนที่ติดถ้ำหลวง ช่างงามทั้งนอกและในจริงๆ แม่ชมเจ้าขา




เรียกได้ว่างานนี้ไม่เพียงแต่ ชมพู่ จะประทับใจในมิตรภาพของเหล่าเพื่อนๆ แล้ว ยังแอบชมเปาะสามีสุดที่รักด้วยว่า "ดูสิ ดูพระเอกสิ" เพราะคุณ น็อต วิศรุต เห็นว่าภรรยายังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมรับแขกจึงพุ่งตัวไปหยิบเอาเสื้อคลุมมาสวมให้อีกด้วย ช่างเป็นสามีตัวอย่างเสียจริงๆ ภาพรวมของเซอร์ไพรส์นี้จึงออกมาน่าประทับใจสุดๆ แต่ชาวเน็ตทั้งได้ตั้งข้อสังเกตว่าถึงแม้ "ชมพู่" จะอยู่ในชุดนอนหวานแหววแถมหน้าสดไร้เครื่องสำอางแม้แต่น้อย แต่ความงามความเป๊ะปังก็ยังเปล่งประกาย ทีมข่าวบันเทิง นิว18 ขอให้สาวชมมีความสุขมากๆ นะคะ