รู้นะคิดอะไรอยู่... "เวียร์" ออกกำลังทำไมหน้ายังฟิน ?

2018-06-26 10:30:00

รู้นะคิดอะไรอยู่... "เวียร์" ออกกำลังทำไมหน้ายังฟิน ?

Advertisement

มันใหญ่จริงๆ นะคุณผู้ชมขาาาา ... อู๊ยยยย กล้ามนะคะ กล้าม ... ไม่ใช่อย่างอื่น ส่องดูกี่ทีท่านชายนายหัวท่านนี้เขาขยันโชว์ขยันฟิตเสียเหลือเกิน แหมๆๆ จะใครซะอีกล่ะ ก็พระเอกหนุ่มมาดเข้มเต็มๆ คำคนนี้ไง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ผู้สร้างตำนานรักข้ามช่องอีกคนของวงการ ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้จะรับบทบาทพระเอกทั้งทีต้องมีฉากถอดเสื้อถอดผ้าอยู่ตลอดๆ ทำเอาเจ้าตัวต้องเร่งเครื่องฟิตหุ่นให้ดูเฟิร์มตลอดเวลา ... 

บางคนอาจคิดว่าเจ้าตัวตั้งใจโชว์ซิกส์แพ็กเพื่อคืนกำไรแก่แฟนๆ เพราะไม่เพียงแต่ฉากถอดเสื้อในละครเท่านั้นที่จะได้เห็นคุณท่านในลักษณะเสื้อผ้าน้อยชิ้น แต่ด้วยความที่เวียร์เองก็เป็นคนขี้ร้อน จึงมีรูปถอดเสื้อลงในสื่อโซเชียลให้เห็นอยู่บ่อยๆ ทำเอาสาวๆ รวมถึงเหล่าเก้งกวางแอบตาร้อนผ่าว หมั่นไส้นางเอกละครย้อนยุค เบลล่า ราณี กันใหญ่ ที่ได้ครองใจพระเอกร่างบึ้กนายนี้ 





ทั้งนี้ กว่าจะได้รูปร่างฟิตเฟิร์มเพิ่มเสน่ห์มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทุกคนจะต้องมีวินัยใส่แบ่งเวลาให้ถูกต้อง ซึ่งเมื่อไหร่ที่ว่างจากงานนายเวียร์จะเข้าฟิตเนสออกกำลังนั่นนี่อยู่ตลอด จนมีเพื่อนๆ แอบถ่ายกิจกรรมในวันว่างของเขาแสดงให้เห็นว่าใบหน้าท่าทางตอนออกกำลังกายของเขานั้นมีความฟินอินมากๆ คาดว่าคงเป็นเพราะสาร เอ็นโดรฟิน ENDORPHINE (ฮอร์โมนแห่งความสุข) ที่หลั่งออกมายามร่างกายได้ออกเหงื่อ โดยรูปนี้เป็นรูปที่ แอมป์ พีรวัศ แอบถ่ายนายเวียร์มานั่นเอง แฟนๆ ทั้งหลายอยากรู้จริงๆ ว่าพระเอกคนนี้เขาคิดอะไรอยู่ ดูสบายใจและมีความสุขกับการออกกำลังกายเอามากๆ