ถอดคลิปเสียงปริศนา "ดาราสาว" ถูกตราหน้าว่า "เมียน้อย" !!

2018-06-24 14:20:57

ถอดคลิปเสียงปริศนา "ดาราสาว" ถูกตราหน้าว่า "เมียน้อย" !!

Advertisement

ไม่ต้องร้องแรกแหกกระเชอให้ใครมาช่วยหรอกค่ะ ไม่ทันซะแล้ว จะกลับลำตอนนี้ ก็ไม่มีทีท่าว่าเรื่องนี้จะลงเอยง่ายๆ ต่อให้กระแสบอลโลกจะแรงสักเท่าไหร่ก็ตามที ก็ไม่สามารถกลบประเด็นร้อนประเด็นนี้ลงได้ จนกว่าฝ่ายหญิงสาวพราวเสน่ห์จะออกมาพูดอะไรบ้าง ยังไงก็ต้องตามกันต่อไป เพราะประชาชนคนไทยต่างสนใจเรื่องต่างมุ้งมุงกันเยอะเหลือเกิน ยิ่งเข้าค่ายผิดศีลธรรมจรรยาด้วยแล้ว ยิ่งเป็นเรื่องที่ต้องยกให้เป็นเคสตัวอย่าง เพื่อนมนุษย์รุ่นต่างๆ จะได้ประจักษ์ชัดว่าสิ่งที่ทำลงไปนั้น มันจะมีผลดี-ไม่ดีตามมาอย่างแน่นอน ...




แต่ก่อนที่เรื่องนี้จะมีฝ่ายมือที่ 3 ออกมาพูดให้เรื่องสงบ กลับมีคลิปหลุดบทสนทนาที่อ้างว่าเป็นฝ่ายภรรยาตามกฎหมายพูดจาตักเตือนให้สติฝ่ายดาราสาว ระหว่างนี้เรามาถอดคำพูดทั้งสองฝ่ายแบบคำต่อคำกันดีกว่า ว่า คลิปที่อ้างมานี้มันมีสักกี่เปอร์เซ็นต์ที่จะเป็นเรื่องจริงตามประเด็นฮอต ณ ปัจจุบัน ...




ซึ่งคลิปสนทนาปริศนาที่ว่านี้ อาจมีการดัดแปลงเสียงเพื่อให้ยากต่อการถูกจำได้ และถูกปล่อยออกมาถึง 3 คลิปด้วยกัน โดยเนื้อหาบทสนทนา มีความว่า

สาวสายที่ 1 : “เราเงี้ย เราไปเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง สมมติเค้าบอกกับเราว่า เค้าเลิกแน่นอน อย่างงี้อย่างงั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันอาจจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่เกิดขึ้นจริง แต่มันไม่รู้เมื่อไหร่ ซึ่งต่อให้เลิกกันหรืออะไรก็ตามแต่ คุณเข้าใจความหมายเราใช่ปะ”


ผู้หญิงสายที่ 2 : “เราเข้าใจ คุณจะบอกอะไรคะ”


สาวสายที่ 1 : “ถ้าคุณอยู่กับเขาคุณก็มีแต่เสียกับเสีย นี่พูดตรงๆ ในฐานะผู้หญิงด้วยกันนะ คุณมีอะไรที่มันดีขึ้นมาบ้าง อันนี้คือความหมายที่เราคุยกัน คุยกับคุณแบบเปิดใจ คุณเข้าใจใช่มั้ยคุณ...(ชื่อหญิงคนที่สอง)... คุยกับคุณแบบไม่แย่ ไม่ใช่ว่าแบบด่าทอ อันนี้คือคุยกันแบบตรงๆ นึกออกใช่ปะคะ”
ผู้หญิงสายที่ 2 : “ค่ะ”





สาวสายที่ 1 : “เพราะว่าเราถามว่ารู้มั้ย ? เราก็รู้ว่าคุณ ว่าๆๆ มันพยายามไปเที่ยวกับคุณ มีอะไร ไปเที่ยวสองคน เราก็บอกว่า เฮ้ยทำแบบนี้ไม่ได้นะ ถ้าที่บ้านเรารู้อย่างงั้นอย่างงี้ อย่างงี้อย่างงั้น ตามที่มันพูดกับเรา มันพูดอีกแบบหนึ่ง เวลามันอยู่ต่อหน้าคุณก็พูดอีกแบบหนึ่ง เราถึงบอกว่า ทำอะไรคุณคิดดีๆ คุณเข้าใจที่เราพูดใช่ปะคะ”
ผู้หญิงสายที่ 2 : “ทราบค่ะ”
สาวสายที่ 1 : “อืม”

จากนั้นคลิปเสียงนี้ก็ถูกตัดให้จบไป





มาต่อกันในอีกคลิปหนึ่ง โดยสาวสายที่ 1 คุยเริ่มต้นขึ้นว่า ...

สาวสายที่ 1 : “มาอยู่แบบนี้ โอเค คุณอาจจะบอกว่าคุณไม่ได้เป็นเมียน้อย แต่ในฐานะพฤตินัย คุณคือเมียน้อยถูกปะ เพราะเรายังไม่ได้หย่ากันและเรายังไม่ได้มีกำหนดหย่า ต่อให้ผู้ชายมันพูดแบบไหนก็ตาม...(ชื่อหญิงคนที่สอง)... อันนี้เราพูดในฐานะผู้หญิง ถ้าเราเป็นคุณ เราไม่เลือกอยู่ในฐานะแบบนี้ว่ะ ต่อให้ผู้ชายมันรับปากแค่ไหน แต่ยังไม่ถือเป็นตัวเป็นตน คุณแน่ใจได้ไงว่าเรากับเขาจะหย่ากัน ถูกปะ ใช่มั้ยคะ”
ผู้หญิงสายที่ 2 :  “ก็ใช่ไงคะ อย่างที่บอก คุณก็ไปคุยกันเอาเอง”
สาวสายที่ 1 :  “แน่นอนเราถึงบอกว่า คุณอย่าเพิ่งเข้ามาเป็นมือที่สาม ถ้าเรื่องอะไรมันยังไม่ลงตัว เพราะหนึ่งเราไม่ได้เป็นแบบใครก็ได้ที่คิดว่าจะเลิกวันนี้ พรุ่งนี้จดทะเบียนหย่ามันไม่ใช่”






และตัดมาที่คลิปสุดท้าย มีใจความสำคัญหลายอย่างเพื่อเตือนสติอีกฝ่าย ความว่า ...

สาวสายที่ 1 : “เราจะเลิกกันมันไม่ใช่ เรื่องของเรากับ...(ชื่อผู้ชาย)... มันเป็นเรื่องลึกซึ้ง คุณเป็นคนที่เพิ่งเข้ามา เท่าไหร่นะ คุณรู้จัก คุณคุยกับเขามานานเท่าไหร่ เดือนนึงปะ”
ผู้หญิงสายที่ 2 : “เรารู้จักเขามา 6 เดือนอะค่ะ”

สาวสายที่ 1 :  “หมายถึงคุยกันในฐานะแบบ อ่ะเอาที่เราเข้าใจกันมานะ”
ผู้หญิงสายที่ 2 : “อะ เอางี้ ตั้งแต่ 6 เดือน คือ...(ชื่อผู้ชาย)...เขาก็ชอบเราตั้งแต่ต้น และเขาก็พยายามทำดี มานานพอสมควร จนเขาพยายามยืนยันมาประมาณ 2 เดือนว่า เขาเคลียร์กับคุณแล้ว”

สาวสายที่ 1 :  (รีบพูดแทรก) “ไม่ๆๆๆ หมายถึงว่า ไอ้เรื่องชอบไม่ชอบเราไม่ได้มายด์ตรงนั้นเพราะว่าผู้ชายมันก็ชอบผู้หญิง คือ...(ชื่อผู้ชาย) มันก็ชอบอย่างพนักงานขายเสื้อในมันยังชอบเลย เราไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น แต่เราแค่ถามคุณว่า อันนี้พูดในฐานะผู้หญิงด้วยกัน ว่าถ้าจริงๆ อยู่ในสถานะนี้ ต่อให้สังคมรู้ ต่อให้คุณบอกคุณมีปากสิบร้อยปากด้วย ยังไงมันก็คือฐานะเมียน้อย เพราะเรากับเค้าไม่หย่า ถูกมั้ยคะ คุณจะบอกผู้ชาย.รับปากอะไรก็ตามแต่ แล้วมันเกิดขึ้นหรือยังถามหน่อย (ผู้หญิงสายที่ 2 เงียบไป) ฮัลโหล !!
ผู้หญิงสายที่ 2 : “ยังฟังอยู่ค่ะ”





สาวสายที่ 1 : 
“มันไม่ได้เกิดขึ้นถูกมั้ยคะ”
ผู้หญิงสายที่ 2 :  “มันก็เกิดความพยายามอะค่ะ มันก็เลยทำให้เราเชื่อไงคะ
สาวสายที่ 1 :  “มัน...อะไรก็ตามแต่อยู่ที่ความเป็นจริง เรากับเขาไม่ได้หย่ากัน ถูกป่ะ อันนี้คือสิ่งที่เราอยากบอก”