"บี้-กุ๊บกิ๊บ" ใจป้ำ โอนเงินให้1แสน ฉลองวันเกิด"เป่าเปา" 2ขวบ

2018-06-23 12:08:49

"บี้-กุ๊บกิ๊บ" ใจป้ำ โอนเงินให้1แสน ฉลองวันเกิด"เป่าเปา" 2ขวบ

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ ที่รักลูกมากๆ สำหรับครอบครัวของคุณพ่อ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" และคุณแม่ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" ที่ลูกสาวสุดที่รัก "น้องเป่าเปา พอลลิน่า ชี"น่ารักจนมีแฟนคลับติดตามเพียบ ล่าสุดวันที่ 23 มิ.ย. ตรงกับวันคล้ายวันเกิดน้อง "เป่าเปา" ครบ 2ขวบแล้ว คุณแม่กุ๊บกิ๊บและคุณพ่อบี้ เลยจัดคลิปเด็ดให้ลูกสาว พร้อมข้อความว่า



Birthday Present for Paopao from Daddy and Mommy นี่เป็น1สิ่งที่วันเกิดในทุกๆปีปี๊กับมี๊จะให้คือ การสอนให้รู้จักแบ่งปันและช่วยเหลือคนอื่น เมื่อเรามีความสุขเราก็ต้องแบ่งปันรอยยิ้มนั้นไปให้คนอื่นด้วย #เป็นคนเก่งไม่สำคัญเท่าเป็นคนดีนะคะ #ต้นไม้ของแม่ #วันนี้ไม่มีเป่าเค้กเพราะเปาบอกจะรอป๊า @bie_kpn
 




ปล. ม่ามี๊กับปี๊ใส่เงินไว้ใน บัญชีนี้ให้เปา 100,000 บาท เพื่อเอาไปช่วย โครงการ "ปันน้ำใจส่งน้องเรียน ตอน 14 " กับเพจ กระดาษเปื้อนหมึก ที่มีแฟนคลับแนะนำเข้ามา โดยจะไปช่วยที่ ศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวง “บ้านแม่ระมีดน้อย” อ. อมก๋อย จ. เชียงใหม่ มีครู2 คน มีเด็ก 30คน มีชาวบ้านราว 150 คน ซึ่งเงินในครั้งนี้เราจะเอาไปซื้อของจำเป็นทั้งหมดให้เด็กๆและคนในหมู่บ้าน ใครอยากให้ของขวัญเปาเปลี่ยนมาช่วยกันทำบุญช่วยเหลือคนอื่นด้วยกันนะคะ ที่ เลขบัญชี 0421491119 ธนาคาร กสิกรไทย สาขา ถนนสุขุมวิท 55 นาง สุมณทิพย์ ชี แล้วจะคอยมาอัพเดทยอด กับวันที่จะไปซื้อของ ส่งมอบของและเมื่อของไปถึงนะคะ โครงการจะไปวันที่ 28 กรกฏาคมนี้ค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะสำหรับคำอวยพรและร่วมกันทำบุญ #paopao2ndbd  #ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลี

วันดีๆ แบบนี้ newtv.co.th ก็ขออวยพรน้องเป่าเปา มีความสุขด้วยนะจ๊ะ











Cr.  gggubgib36  , bie_kpn 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เจ๊เปา" ร้องลั่น! แฟนคลับถาม หยิกน้องทำไม? (คลิป)

“กุ๊บกิ๊บ”เปิดจดหมาย พญ.ขอโทษหยอก “เป่าเปา”แบบหมั่นเขี้ยว