"นุ่น"เมินดราม่าเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว ลั่นต่างคนต่างความคิด

2018-06-21 16:30:47

"นุ่น"เมินดราม่าเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว ลั่นต่างคนต่างความคิด

Advertisement

รวยระดับมหาเศรษฐีแต่ชีวิตของนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ยังคงทำงานตัวเป็นเกลียวสร้างรายได้อยู่ตลอดเวลา เรียกว่าขยันจนต้องยกให้เป็นนางเอกทำเงินเก่งแห่งปี อย่างโปรเจ็คใหม่ที่เจ้าตัวได้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวจนเกิดดราม่าหลังมีภาพสาวนุ่นกำลังเสิร์ฟอาหารด้วยตัวเอง จนเจ้าตัวต้องโพสต์ชี้แจงลงเฟซบุ๊กอธิบายเรื่องราวต่างๆ ล่าสุดสาวนุ่นได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า





ลงทุนไม่ได้เยอะมาก ไม่ได้มีห้องแอร์ เป็นเพิงๆ แล้วก็เป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวไก่แล้วก็เย็นตาโฟ โดยส่วนตัวแล้วชอบเย็นตาโฟเพราะไม่ทานเนื้อ แล้วก็เป็นสูตรของเราเองใส่ซอสต๊อดด้วย เพราะว่าตอนนี้เขาก็อยากทำสนองความต้องการค่ะ เอาง่ายๆ เราก็เป็นฝ่ายชิมคอยดูแลเวลาว่างๆ เพราะคุณต๊อดเขาทำงานประจำกลางวันอย่างนี้เรามีเวลาว่างเราก็จะเข้าไป คือไปกินด้วยค่ะ







โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกับเรื่องที่เกิดอะไรขึ้นด้วย?



ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ การทำธุรกิจของคนเราทุกอย่างมันมีความเสี่ยงหมด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อย ลงทุนมาก แต่วันนึงถ้าเราได้มีโอกาสทำตามฝันของตัวเองได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ นุ่นยังมีอะไรอีกหลายๆฝันอีกเยอะแยะมากมาย คือบางคนคิดว่านุ่นรวยมากอะไรอย่างนี้ โอเครวยก็ได้ แต่ว่าการลงทุนมันใช้เงินนะคะ เพราะฉะนั้นนุ่นเป็นคนไม่ได้สุรุ่ยสุร่ายเยอะแยะอะไรอย่างนี้ค่ะ นุ่นรู้ว่านุ่นมีเท่าไหร่ ออมเท่าไหร่ ต้องใช้เท่าไหร่ มันก็เป็นสิ่งที่ทุกคนตั้งใจค่ะ คือก๋วยเตี๋ยวอยู่ตรงทองหล่อ เริ่มต้นชามละ 50 บาทมันก็ค่อนข้างถูกและได้ปริมาณที่เยอะ ถ้าเห็นราคาแล้วเห็นตัวเลขแต่ละเดือนที่เราต้องจ่ายไปเนี่ย กำไรน้อยมากค่ะแต่ว่าต๊อดเขาก็สนุกที่เขาได้ทำ แล้วก็นอกจากร้ายก๋วยเตี๋ยวแล้วก็ยังมีร้านอาหารอีกซึ่งเป็นอาหารไทยอีกอย่างนี้ค่ะ



ภาพดราม่าที่นุ่นเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเอง


เหมือนเป็นการลบคำสบประมาทด้วยไหม?
เป็นปกติค่ะ ต่างคนต่างความคิดกันไปค่ะ

ทำไมเราถึงไปเสิร์ฟและรับออร์เดอร์เอง?



ช่วงแรกๆ ค่อนข้างที่จะไม่ค่อยทัน คือพนักงานที่มาเขาต้องมาจูนกับเราด้วย จูนกับลูกค้าด้วย ว่าต้องทำอะไรยังไง คือร้านใหม่ มือใหม่ค่ะ แต่ว่าวันนั้นรู้สึกว่า "พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา" เป็นคนถ่ายสตอรี่ เพราะว่าเป็นลูกค้าแขกค่ะ เขาพูดไทยไม่ได้ พนักงานเลยบอกให้ไปช่วยรับออเดอร์ให้หน่อย อธิบายให้เขาฟัง เขาไม่ทานหมู คือที่นี่ไม่มีหมูอยู่แล้ว เราอธิบายให้ฟัง เขาก็ทานไก่



ต็อด (สามีนุ่น) ก็ลงมือทำเอง



โดนมองว่าโปรโมทร้านหรือเปล่า?
ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้คิดขนาดนั้น เราโปรโมทเราก็โปรโมทในไอจีได้ แต่นี่นุ่นไม่ได้ลงในไอจีนะคะ คือเฟซบุ๊กเป็นพื้นที่เล็กๆ ของนุ่น จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้มีเพื่อนในนั้นเท่าไหร่ด้วยค่ะ





ใช้ชีวิตง่ายๆ ทำเอง กินเอง