พ่ออวดล่ำแม่อวดลูก "โอปอล์-หมอโอ๊ค" กระเตงลูกลุยทะเล (คลิป)

2018-06-20 11:05:18

พ่ออวดล่ำแม่อวดลูก "โอปอล์-หมอโอ๊ค" กระเตงลูกลุยทะเล (คลิป)

Advertisement

การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ก่อให้เกิดพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ อย่าง ครอบครัวตัว อ. "โอปอล์ - หมอโอ๊ค" ที่เห็นความสำคัญอันนี้อย่างยิ่งยวด จึงจูงมือกันพาลูกน้อยเที่ยวทะเลเพื่อร่วมสานสัมพันธ์เพิ่มพูนประสบการณ์ของเด็กน้อยทั้งสอง "อลิน-อลัน" ซึ่งการเปิดโลกครั้งนี้มีกิจกรรมการขี่ม้าเป็นครัั้งแรกของฝาแฝดทั้งคู่อีกด้วย



โดยฝั่งคุณแม่โอปอล์จอมอวดลูกได้พูดคุยกับน้องอลินระหว่างนั่งอยู่บนหลังม้าเพื่อถามไถ่ถึงความรู้สึกที่ลูกสาวได้ขี่ม้าครั้งแรก จนกลายเป็นบทสนทนาที่น่ารักน่าชัง ว่า ...





ฝ่าย หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ก็ถอดเสื้ออวดกายเนื้อที่ขาวเนียน แต่ที่แจ่มว้าวกว่านั้นคือกล้ามแขน กล้ามหน้าท้องแน่นมากๆ เป็นตัวอย่างคุณพ่อที่ไม่ยอมปล่อยตัวให้เละเทะเหมือนคนอื่นๆ กลับยิ่งดูดีกว่าตอนยังไม่ลูกๆ อีกต่างหาก ใครที่กำลังคิดเปลี่ยนตัวเองสามารถเอาหมอโอ๊คเป็นแบบอย่างได้เลย





การใช้เวลาว่างเพื่อจัดทริปดีๆ สำหรับลูกๆ ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ นั้น ก็สามารถทำให้เกิดประโยชน์ต่อ "น้องอลิน น้องอลัน" ได้เป็นอย่างมาก เพราะเสมือนเป็นการเปิดโลกประสบการณ์ควบคู่กับการท่องเที่ยวทะเล ทริปหัวหินชิมธรรมชาติครั้งนี้จึงมีค่าต่อครอบครัวอารยะสกุลเป็นอันมาก 



ต้องบอกว่า น้องอลิน น้องอลัน กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้และอยู่ในวัยช่างพูด หลายคนชื่นชมว่า พ่อโอ๊ค แม่โอปอล์ สอนลูกๆ ดีมาก เด็กๆ พูดจาไพเราะมาก ลงท้ายด้วย "ครับ-ค่ะ" ทุกคำ เรียกว่าฟังเด็กๆ พูดแล้วเพลิดเพลิดน่าเอ็นดูมาก





ล่าสุด อลิน อลัน ถึงเกณฑ์ในการเข้าเรียนโรงเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว และกำลังจะเปิดเทอมในเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นการผ่อนคลายให้ลูกๆ ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ พ่อโอ๊ค แม่โอปอล์ เลยจัดทริปสั้นๆ ในการท่องทะเลหัวหินเพื่อให้ลูกๆ ได้เล่นน้ำกันอย่างเต็มที่



มีภาพน่ารักๆ ของครอบครัวพ่อแม่ลูกกำลังเล่นน้ำกันอย่างครื้นเครง บอกเลยว่าคุณแม่โอปอล์แอบเซ็กซี่เบาๆ ส่วนคุณพ่อหมอโอ๊ค วัยรุ่นชิคหน่อยๆ เข้าธีมกับลูกๆ วัยใสเป็นอย่างมาก





หลายคนเห็นครอบครัวนี้แล้วแอบอยากมีลูกแฝดกันแถวเลยทีเดียวจ้า