“ศรราม”ยันไม่ได้คบซ้อนเหตุเลิก “นิโคล”

2018-06-19 18:40:07

“ศรราม”ยันไม่ได้คบซ้อนเหตุเลิก “นิโคล”

Advertisement


ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังจากความสัมพันธ์ของ "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ กับ "นิโคล เทริโอ" ได้จบลงไปไม่นานมานี้ ล่าสุดศรรามได้ออกเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า




 




ต้องขอบคุณโอกาสและกำลังใจจากทุกๆคนนะครับที่ให้ผมและกี้ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากไปในชีวิตได้ครับ


รู้สึกยังไงที่หลายคนมองว่าพอนิโคลเลิกกับเราจนต้องเข้าโรงพยาบาล?  อืม...มันมีข่าวนี้ด้วยหรอครับ ผมก็ขอชี้แจงได้ในส่วนที่ผมชี้แจงนะครับส่วนสิ่งที่นอกเหนือจากสิ่งที่ผมเขียนไว้ในไอจี สิ่งที่นอกเหนือจากผมผมไม่สามารถบอกได้






หลังจากนิโคลเข้าโรงพยาบาลเรายังมีการพูดคุยกันไหม? ผมว่าการแยกกันมันไม่ได้แยกกันทันทีแล้วแยกกันเลย เรารู้จักกันมันก็ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง คนเรามีความสัมพันธ์ดีๆให้กันมันก็ต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง ฃ


ตอนที่เราโพสต์ไอจีได้บอกนิโคลก่อนไหม?  ไม่ได้บอกครับและสิ่งที่ผมชี้แจงไปมันเป็นส่วนที่ผมต้องชี้แจงและสิ่งที่ผมชี้แจงไปก็ค่อนข้างครบถ้วนในสิ่งที่เป็นข่าวและสิ่งที่สร้างความเข้าใจผิด ก็เลยใช้พื้นที่ส่วนตัวเราและไม่กระทบกระเทือนต่อบุคคลที่สามครับ




ข่าวว่าเราคบซ้อน?  มันก็มีหลายอย่างผมไม่รู้ว่าเดิดอะไรขึ้นบ้างในตอนนั้น มันค่อนข้างสร้างความเข้าใจผิดผมเลยต้องอธิบาย


ยืนยันไม่ได้คบซ้อน? ผมชี้แจงไปแล้วว่าระหว่างคบกันผมไม่ได้คบใครหรือมีมือที่สาม อย่างน้องที่เป็นข่าวผมก็ยอมรับว่ามีโอกาสได้คุยกัน ได้รู้จักกันแต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้นและปัจจุบันก็ไม่ได้ติดต่อ






ช่วงระยะเวลาสั้นๆคาบเกี่ยวช่วงที่เราคบนิโคลไหม?  ไม่ครับ


แล้วที่มีแชทกับภาพหลุดคิดว่าเขาเป็นคนปล่อยไหม?  ไม่ทราบครับ ผมได้ชี้แจงไปแล้ว และก็ไม่ได้ปฏิเสธ




เรายังคุยกับนิโคลได้ไหม?  ได้ครับ วันนี้ก็คุยเพราะเขาเข้าใจว่ามีแถลงข่าว ผมก็บอกป่าวแต่มาร่วมงาน




จากนี้เรามองเรื่องความรักอย่างไรบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ค่อนข้างคาดหวังถึงการแต่งงาน ? ผมยังไม่ได้มองอะไรมากนะครับ ก็ใช้ชีวิตต่อไป และเมื่อตัวเองพร้อมหรือแข็งแรงเมื่อไหร่ ก็ปล่อยให้เป็นธรรมชาติที่มันจะเกิดขึ้นตามชีวิตของเรา


พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหรือยัง ? ผมว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติและเวลาดีกว่าครับ แต่ถามว่าวันนี้ผมก็ยังมีงานอยู่ และยังต้องดูแลคุณแม่




ทัศนคติความรักเปลี่ยนไปบ้างไหม ? ไม่เปลี่ยนนะครับ


ยังคงเชื่อว่าถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่ก็จะแต่งงาน ?  ก็ทำให้ดีที่สุดครับ


เป็นห่วงอะไรนิโคลบ้างไหม เพราะเหมือนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ผิดหวังเรื่องความรัก ?  อืม... อันนี้ขออนุญาตไม่ตอบแล้วกันครับ






ความรักครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนไหมและครั้งต่อไปตะเปิดเผยไหม ?  คงไม่ครับ ผมว่าอะไรที่เป็นเรื่องที่ตัวเราตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้ว เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เราทำ เหมือนที่ผมชี้แจงไปครับ