"ศรราม" เคลียร์ชัดจบรัก "นิโคล" ไร้มือที่สาม

2018-06-16 12:30:23

"ศรราม" เคลียร์ชัดจบรัก "นิโคล" ไร้มือที่สาม

Advertisement

ออกมาเคลียร์เปิดใจชัดเจนผ่านอินสตาแกรมแล้ว สำหรับเรื่องความรักที่คลุมเครือว่า เลิกกันจริงหรือไม่ สำหรับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ นิคกี้-นิโคล เทริโอ  ยันไร้มือที่สาม เลิกกันตั้งแต่ มีนาคม 2561 แล้ว



หลังจากที่โดนจับตาจากแฟนๆในอินสตาแกรมว่า ทำไมไม่เห็นภาพคู่ของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับ นิโคล เทริโอ มายาวนานกว่า 3เดือนแล้ว ล่าสุดวันนี้ (16 มิ.ย.) หนุ่ม-ศรราม  ได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรมโดยโพสต์ข้อความถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างนิโคล เทริโอ ว่ารักของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว และยืนยันว่าไม่มีมือที่สามเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า






ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อชี้แจงข่าวของผมและคุณนิโคล สำหรับสื่อต่างๆ ที่มีข่าวแสนอออกมา เพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจจะมีขึ้นได้ เรื่องความสัมพันธ์ของผมและคุณนิโคล จบลงตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคมที่แล้ว เราพยายามดูแลความรักที่มีให้กัน พยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับปรุงในหลายๆ เรื่อง  แต่สุดท้ายก็มาลงที่บทสรุปว่า เราสองคนไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งด้วยเหตุผลของเราสองคน ต้องขออนุญาตไม่ชี้แจงในรายละเอียด และไม่อยากให้เป็นข่าวย เพราะเราอยากรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่กันอย่างเงียบๆ และดำเนินชีวิตของเราสองคนต่อไป