ส่อแววเหินห่าง "ศรราม-นิโคล" รักหมดโปรฯ

2018-06-14 12:15:56

ส่อแววเหินห่าง "ศรราม-นิโคล" รักหมดโปรฯ

Advertisement

สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดตัวเบาๆ หลังโดนแชะภาพได้ จนกลายเป็นคู่รักวัยเลข4 ที่ความรักหวานเป็นที่สุด สำหรับคู่ของ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" และ "นิคกี้-นิโคล เทริโอ" ที่มักจะมีภาพหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ลุ้นตลอดเวลา แต่ในระยะหลังกลับไม่เห็นภาพเหล่านี้อีกเลย จนแฟนๆในอินสตาแกรมเริ่มจับสังเกตว่าความรักของทั้งคู่ดูผิดแปลกไปจากเดิม 



โปรโมชั่นรักเริ่มสะดุดหยุดลงแล้วหรือไม่ เมื่ออินสตาแกรมของ หนุ่ม-ศรราม และ นิโคล เริ่มไม่มีภาพคู่ใดๆ ปรากฎให้เห็นอีก เป็นระยะเวลานานกว่า 3เดือนแล้ว แถมกลายเป็นภาพครอบครัวแทน แม้แต่ช่วงเวลาที่สาวนิโคลไม่สบายจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ไม่มี "หนุ่ม-ศรราม" มาคอยดูแลเหมือนแต่ก่อน มีแต่เพียงภาพลูกชาย "ทิกเกอร์" ที่คอยมาดูแลคุณแม่ แถมนิโคลก็ติดแท็กแค่น้อง ทิกเกอร์  ทำให้มีคนไถ่ถามในอินสตาแกรมของสาวนิโคลว่า "พี่หนุ่มไปไหน"  หลังจากนั้นถัดไป 1วัน ในอินสตาแกรมของ หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์ภาพทะเลสีดำพร้อมข้อคิดธรรมะของท่าน พุทธทาสภิกขุ ว่า อยู่กลางทะเลใหญ่ อย่าไว้ใจทะเลสงบ เพราะมันอาจสยบ เพื่อหลีกทางให้พายุ  




 นอกจากนั้น ฝ่าย หนุ่ม ศรราม ก็แต่โพสต์ภาพครอบครัว ภาพถ่ายคู่คุณแม่ บ่อยมากๆ แถมยังบอกว่า  "2 คน แม่ลูก #ยอดดวงใจ#รักหม่าม้ามากกว่าชีวิต#โชคดีนะไอ้หมา @sornramfanclub