เตือนใจ เด็กสาวออสซี่ผสมเหล้ากับเครื่องดื่มชูกำลัง ดื่มดับ

2018-06-13 12:45:56

เตือนใจ เด็กสาวออสซี่ผสมเหล้ากับเครื่องดื่มชูกำลัง ดื่มดับ

Advertisement

อุทธาหรณ์เตือนใจ สำหรับนักดื่มที่ชอบดื่มอะไรแปลก ๆ เด็กวัยรุ่นชาวออสเตรเลีย วัย 15 ปี เสียชีวิตเนื่องจากผสมเหล้ากับเครื่องดื่มชูกำลังตามสูตรที่มีเผยแพร่ทางออนไลน์ ก่อนดื่มแล้วหมดสติ และเสียชีวิตในที่สุด

เด็กสาววัย 15 ปี เสียชีวิตหลังจากผสมเหล้ากับเครื่องดื่มชูกำลังตามสูตรการทำค็อกเทลที่เผยแพร่ทางออนไลน์ โดยวัยรุ่นสาวคนดังกล่าว ถูกพบหมดสติอยู่ในบ้านพักเขตเคนเฮิร์สต์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเด็กในเมืองเวสต์เมด ชานเมืองซิดนีย์ ทางตะวันตก แต่เธอก็เสียชีวิตในอีก 3 วันต่อมา คือเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตรงกับวันหยุดเนื่องในวันคล้ายวันประสูติของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ



เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดขวดเหล้าและเครื่องดื่มชูกำลัง ที่มีคาเฟอีนในปริมาณสูง หลังจากแพทย์เร่งรีบเข้าไปยังบ้านของครอบครัวเธอเมื่อเวลา 21.30 น.ของคืนวันศุกร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า การผสมเหล้ากับเครื่องดื่มชูกำลังที่มีสารกระตุ้นระบบประสาท "กัวรานา" ผสมอยู่ด้วย จะทำให้เครื่องดื่มเป็นพิษ




เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนรู้แล้วว่า เด็กสาวผสมเหล้ากับเครื่องดื่มชูกำลังตามสูตรที่เผยแพร่ในออนไลน์ จากนั้นก็หาข้อมูลเพื่อทดลองทำตาม แต่มันกลับให้ผลลัพธ์ที่เลวร้าย