"หญิงแย้" จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ ยกเครื่องทั้งตัว

2018-06-12 16:00:48

"หญิงแย้" จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ ยกเครื่องทั้งตัว

Advertisement


"ยังไม่ได้นอน ฮาาาา .... ตอนนี้ยังไม่ได้นอนเลยจะสิบโมงเช้า" ก็เล่นผ่าตัดยาว 7 ชั่วโมง ยกเครื่องชุดใหญ่ไฟกะพริบ เสริมสวยศัลยกรรมตั้งแต่หัวยันเท้ากันเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยอารมณ์ดี อดีตพริตตี้ร้อยล้าน แย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ หญิงแย้  เน็ตไอดอลลีลาเปรี้ยวใจที่ใครๆ ต่างรู้จัก ซึ่งวันนี้ตัดสินใจขึ้นเขียง เอ้ย!! ขึ้นเตียงผ่าตัดแก้ไข เสริมเข้า เอาออก ทั่วทัั้งสรรพางค์กาย โดยเธอได้ออกมาแซวตัวเองถึงการจัดหนักจัดเต็มกับการทำศัลยกรรมครั้งนี้อย่างอ่อนระโหยโรยแรงแต่แฝงความตลกเอาไว้ว่า ....





"หากเจอสุภาพสตรีคนนี้ที่ไหน อย่าหาว่าเธอหยิ่งนะ เธออาจจะไม่ยิ้มให้ หรือไม่หัน เพราะใบหน้าที่แสดงความเป็นมิตรของเธอได้มากที่สุดคือหน้านี่แหละ ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ @oilnerz"

ทั้งนี้ หญิงแย้ได้เล่าอาการหลังออกจากห้องผ่าตัดไว้ว่า ...



"นี่ก็เพิ่งออกจากห้องผ่าตัดมานะคะ ก็ทำตาไปชุดใหญ่ไฟกะพริบ ตั้งแต่เปิดหัวตา หางตา ทำให้ตาดูโต ดูเรียวขึ้น และฉีดแฟตกราฟด้วย ส่วนที่ร่างกาย ก็ทำแขน ทำหลังด้วย กระพือปีกไม่ได้แล้วค่ะ ปีกหลังบน มีตรงสะโพก ก้น ต้นขาอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้แย้ด้วยนะคะ ขอให้หายไวๆ" 





บอกเลยว่าเกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบากจริงๆ เห็นแล้วทรมานแทน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หญิงแย้นะคะ ที่ลงทุนไปทำศัลยกรรมเพิ่มความเป๊ะ! ยกเครื่องหน้าใหม่ ...จนระบมทั้งตัวขนาดนี้




แม้แต่แขนก็ยังทำ


ไหวค่ะ ยังไหวอยู่




ให้น้ำเกลือทางเท้านะคะ ทางแขนนี่ไม่มีที่ให้จิ้มแล้ว


นอนเล่าเรื่องหลังศัลยกรรมอย่างอารมณ์ดี