"กัปตัน" ฮึดสู้ จูงมือแม่พร้อมแถลงข่าว

2018-06-11 10:55:48

"กัปตัน" ฮึดสู้ จูงมือแม่พร้อมแถลงข่าว

Advertisement

หลังแฟนเก่าสาวสวยเจอดราม่าถล่มไอจีกระหน่ำ ขณะที่ดาราหนุ่มตี๋อินเตอร์ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง วัย 20 ปี ที่โด่งดังจาก ซีรีส์วาย เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ...ยังคงปิดปากเก็บตัวเงียบ วันนี้ 11 มิ.ย. กัปตันจะเดินทางมาพร้อมคุณแม่ เพื่อเคลียร์ชัดๆ ว่าใช่พ่อเด็กหรือไม่ ...



ซึ่งจากกระแสข่าวดังกล่าว เชื่อว่ามีผลต่อทุกฝ่ายแตกต่างกันไป โดยเฉพาะครอบครัวของทั้งคู่ และเหล่าแฟนคลับ รวมถึงความคลุมเครือไม่ชัดเจน หลังจากกัปตันยืนกรานว่าพร้อมจะรับผิดชอบหากว่าเป็นลูกของตัวเองจริง






รวมถึงกระแสข่าวที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยและขุดคุ้ยขึ้นมาเรื่อยๆ กับภาพหวาน แชตรักสะท้านโลกันต์ของคู่นี้ ก่อนจะเลิกรากันไป ซึ่งก็ดูว่ากัปตันนั้นรักสาวมิ้งมากๆ ส่วนเรื่องตรวจดีเอ็นเอนั้นจำเป็นหรือไม่ บทสรุปจะเป็นอย่างไร สำหรับกัปตัน นักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังแจ้งเกิดในวงการบันเทิง และเพิ่งบรรลุนิติภาวะไปได้ไม่นาน  





โดยล่าสุดทางด้านกัปตัน ได้ออกมานัดวันเวลาเพื่อแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกัปตันจะเดินทางมาพร้อมคุณแม่ เพื่อเคลียร์ประเด็นสงสัยให้แน่ชัด จะใช่พ่อเด็กหรือไม่ ในวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ที่ บ. นาดาวบางกอก (สุขุมวิท 31) รู้แน่นอน


คู่จิ้นในอดีต




ลุ้นกันว่าสาวมิ้งจะมามั้ย?