ดราม่าลูกกินข้าวโพด! แม่ชมว่าไง??

2018-06-07 11:25:01

ดราม่าลูกกินข้าวโพด! แม่ชมว่าไง??

Advertisement

มีทั้งลูกแฝดและงานอย่างแน่นเอี๊ยดจนหลายคนสังเกตช่วงนี้สาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไม่ค่อยได้ลงภาพหวานๆ บนไอจีให้ได้เห็นกันล่าสุดเจอสาวชมพู่ในงาน "NEVERSURRENDER by L’Oreal Revitalift” เลยขออัพเดทชีวิตส่วนตัว โดยคุณแม่ลูกแฝดได้เผยว่า




ช่วงนี้ไม่ค่อยมีภาพคู่สวีทกับพี่น็อตเลย?



งั้นเดี๋ยวถ่ายให้ดู(หัวเราะ)

มีเวลาได้อยู่ด้วยกันสองคนบ้างไหม?
มีบ้าง ก็พยายามหาเวลาไปทานข้าวด้วยกัน สัปดาห์นึงก็จะมีแบบหาเรื่องออกไปหน่อย ไปกินซูชิ ช่วงเวลาได้อยู่กันสองคนก็จะได้คุย อัปเดทเรื่องชีวิตอะไรแบบนี้






มีลูกแล้วต้องดูแลลูกเลยทำให้มีเวลาสวีทน้อยลง?
มันเป็นช่วงต้องทำความเข้าใจ ลูกก็จะเป็นความสุขอีกแบบนึง เวลาเราอยู่แล้วเรามีเขามันก็มีความสุขอีกแบบนึง มันไม่ใช่เรื่องของตัวเราอีกต่อไปแล้ว จริงๆมันก็เป็นความสุขอีกแบบ

เราแบ่งหน้าที่ให้สามียังไง?
เขาก็เข้าใจแหละ เขาก็รู้แหละว่าตอนนี้ลูกก็ต้องมาก่อน หลังจากนี้อะไรก็คงเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เพราะอีกแปปนึงเขาก็จะไม่ใช่ลูกอ่อนแล้ว เราก็จะหลุดพ้นจากวิถีแม่ลูกอ่อนแล้ว แต่จริงๆมันก็ต้องดู ภาระหน้าที่ความเป็นแม่มันก็จะอยู่กับเราตลอดชีวิต แต่ชมว่าการบริหารเวลาอาจจะดีขึ้น






พี่น็อตเทคแคร์เรายังไง?
เขาจะชวนชมทานข้าวตลอด แต่บางช่วงเวลาติดเอาลูกนอน ติดนู่นติดนี่ ยิ่งช่วงเวลาที่ปั๊มนมถี่ๆ ยิ่งไม่อยากออกไปไหน แต่นี่ก็ใกล้จะแขวนเต้าแล้ว ก็น่าจะมีเวลาให้กันมากขึ้น ถามว่าเขามีน้อยใจไหมจริงๆเขาก็เข้าใจแหละ เขาเห็นเราทุ่มเทให้กับลูกเขาก็ดีใจ

บอกอยากมีลูกสาว?
ก็อยากมี แต่ก็อาจจะต้องพักนิดนึง ขอหายใจหายคอแปปนึง อยากจะให้เขาโตสักพักแต่ไม่ได้จะทิ้งห่างมาก เพราะว่าถ้ามีเด็กอ่อนสองสามคนมันหนัก ก็อยากจะให้เขาสองคนคุยรู้เรื่องก่อน







อะไรที่ทำให้เรายอมใจอ่อน?
จริงๆรอบนี้ก็อีกสักระยะนึงนะ เพราะกว่าจะคุยภาษาคนกันรู้เรื่องอ่ะ สายฟ้ากับพายุอ่ะ เพราะตอนนี้ก็ยังสื่อสารไม่ได้

พี่น็อตดีใจไหมที่ถ้าจะมีลูกให้อีก?
ก็ดีใจแหละ แต่ชมว่าแกคงทำใจแล้วว่าแกคงไม่ได้ในปริมาณที่ต้องการ ก็เริ่มเห็นภาพแล้ว พอมีเด็กในบ้าน พอได้เลี้ยง ก็รู้ว่าเป็นหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่กว่าที่คิดไว้ แต่พอได้มาเลี้ยงลูกจริงๆ มันไม่ได้ง่าย เพราะฉะนั้นการที่จะมีเยอะๆ ก็เป็นงานหนักพอสมควร แกก็เริ่มรับได้แล้ว







คราวนี้เลือกเพศเลยไหม?
คงยังไม่ได้เลือกค่ะ ได้อะไรก็คงตามนั้นค่ะ แต่ถ้ามีผู้หญิงก็คงจะเป็นเรื่องที่ดี

ถ้าเป็นผู้ชายอีก ก็จะมีผู้หญิงอีกคนนึงใช่ไหม?
อันนี้ก็ต้องว่ากันต่อไปในอนาคต อาจจะเข็ดไปเลย เป็นผู้ชายสามคน ก็ ณ เวลานั้น ตอนที่ชมท้องแรกชมไม่ได้คิดว่าอยากจะท้องอีก แต่ตอนนี้เราลืมหมดแล้ว เราก็ไม่ได้คิดว่าอยากจะมีกี่คน




คลิปพายุ-สายฟ้ามีกินผักผลไม้?
ก็อยากให้เขากินผักเป็น กินผักผลไม้ ไม่อยากให้เป็นเด็กเลือกกิน พอเริ่มจับอะไรได้ก็ให้เขาลองเขากินง่ายนะคะ คือแค่อายุแค่นี้เขาเริ่มรู้แล้วว่าอันนี้ชอบ อันนี้ไม่ชอบ สองคนก็จะชอบไม่เหมือนกัน

มีคอมเมนต์แง่ลบบ้างไหม?
มีบ้างค่ะ มีบ้าง มีมาเป็นคอมเมนท์ มีทั้งฝากมาบอกบ้าง




อยากบอกอะไรที่มาคนเมนต์บ้างไหม?
ก็เหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วง คือคอนเซ็ปชมคือชมไม่อยากเอาความกลัวมาปิดกลั้น อยากให้เขาอยู่ง่ายกินง่าย แล้วก็ทำได้ทุกอย่าง ลูกชม 3 เดือน ชมก็ให้เล่นทรายแล้วอ่ะ

ยังมีคนช่วยเลี้ยงในไอจีบ้างไหม?
คือก็มีคนช่วยเลี้ยงเหมือนกัน แต่เราก็ช่วยกันดู ไม่ใช่แบบว่า เอาข้าวโพดไปฝักนึง แล้วก็ปล่อยให้เขาเผชิญโลกเอง(หัวเราะ) เราก็เฝ้ากัน มีทั้งพี่เลี้ยง ทั้งยาย ทั้งเรา




ลูกๆดูเอ็นจอย?
เอ็นจอยมาก เขาก็ชอบหลายอย่าง

เห็นกินมะเฟื่องด้วยเพราะเป็นผลไม้ที่ค่อนข้างกินยากสำหรับเด็ก?
ก็ได้แต่แทะๆเลียๆไปแบบนั้นแหละค่ะ ได้รสชาติ คือฟันเขาก็มีสองซี่อ่ะ ฟันบนยังไม่ขึ้นดีเลย ฟันล่างก็ได้พอประมาณอ่ะ มันก็ได้แค่สัมผัสอ่ะค่ะ