คนอะไร๊ !! เห่อแฟน ... "เบลล่า" ขึ้นปก "เวียร์" ตามแซวสุดฤทธิ์

2018-06-05 16:35:06

คนอะไร๊ !! เห่อแฟน ... "เบลล่า" ขึ้นปก "เวียร์" ตามแซวสุดฤทธิ์

Advertisement

ตั้งแต่ขึ้นหิ้งเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง รับรองเลยว่า ไม่มีนิตยสารเล่มไหนที่ไม่อยากร่วมงานกับดาราแม่เหล็กคนนี้อย่างแน่นอน โดยในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาตามแผงหนังสือที่วางหราทั่วประเทศ ต้องมีหน้าของเธอผู้นี้ขึ้นปกขายดีเป็นที่หนึ่งยอดขายพุ่งเข้าขั้นสูงสุด สำหรับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่ล่าสุด ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารกุลสตรี แต่ที่หลายคนโฟกัสไม่ใช่ความสวยของปกหรืออะไร ดันกลายเป็นคอมเมนต์โดดเด่นจากผู้ชายนายหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็น  #คนอวดแฟนตัวจริง "เวียร์ ศุกลวัฒน์"   ที่มีปฏิกิริยาตอบกลับรวดเร็วทันใจ แบบไม่ต้องเติมไฟให้เปลืองแรง 



ไม่ว่านางเอกสาวเบลล่าจะข้ามขั้นขึ้นสู่บัลลังก์ทองเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่ในทุกๆ ยามที่ชีวิตนางเอกคนนี้เปลี่ยนไป จะเป็นทางดีหริือมีอุปสรรคใดๆ ต้องมีผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อเวียร์คอยดูอยู่ห่างๆ เสมอมา เข้าปีที่ 5 ไปแล้วกับการคบกันแบบเงียบๆ เพราะทั้งคู่เป็นคนเรียบง่าย ไม่มีความหวือหวาแต่ความหวานหนาแน่นมากๆ จนแฟนคลับของทั้งคู่ส่งเสียงเชียร์ให้แต่งงานลงหลักปักฐานกันเสียที ซึ่งช่วงหลังมานี้มักมีโมเมนต์สวีตๆ แอบหยอดน้ำตาลในไอจีให้เห็นอยู่เป็นนิตย์






ล่าสุด ด้วยความขี้เล่นของพระเอกหนุ่มจึงเกิดโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ให้ได้ยิ้มตามอีกแล้ว กับการคอมเมนต์โต้ตอบกันไปมาทางสื่อโซเชียล ทำให้หลายๆ คนที่ติดตามและจับตาต่างแอบอิจฉาหัวใจร้อนผ่าว บอกเลยว่าคนโสดตายสงบศพสีชมพูของจริง 





เพราะ "เวียร์" ได้เข้ามาคอมเมนต์บนรูปของ "เบลล่า" ที่ถ่ายปกนิตยสารกุลสตรี โดยได้การเขียนประโยคชื่นชมหวานใจว่า "งามแท้" จากนั้น "เบลล่า" ได้เข้าส่งสติกเกอร์หน้ายิ้มกลับมาให้ "เวียร์" เพื่อสื่อความหมายอยู่ในที แบบที่รู้กัน บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่หวานน่ารักมาก





ซึ่งหลายคนที่เห็นแล้วต่างเข้ามาแซวว่าสมกับเป็น #คนอวดแฟน 2018 จริงๆ เพราะประโยคสนทนาแม้ไม่เยอะแต่ดูสื่อความหมายชัดเจน ตรงกับวลีเด็ดที่ว่า "น้อยแต่มาก" จริงๆ