ฟัดกันนัว!! "ปังปอนด์-ทอย" ระดมจูบ "รูปทอง"

2018-06-03 11:55:07

ฟัดกันนัว!! "ปังปอนด์-ทอย" ระดมจูบ "รูปทอง"

Advertisement


ซึมซับความเกรียนกันมาตั้งแต่เด็กแต่เล็ก ตั้งแต่ทะโมนเล่นโลดโผนแบบแมนๆ แถมเป็นเพื่อนสนิทชิดมากๆ ยังได้มาเล่นบทคู่จิ้นฟินสามโลกไปอีก สำหรับคู่ซี้ขวัญใจเก้งกวาง  “ปังปอนด์–อัครวุฒิ มังคลสุต”  และ  “ทอย–ปฐมพงศ์ เรือนใจดี”  ที่ตกลงเล่นละครสุดดราม่ากระหน่ำด้วยฉากเลิฟซีน ในเรื่อง "รูปทอง" ทางช่อง GMM 25 ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นหลายปมหลากปัญหา โดยหนุ่ม “ทอย” รับบท “เสือ” ผู้ชายที่มีความสับสนทางเพศ พยายามค้นหาตัวตน ขณะที่ “ปังปอนด์” รับบท “ลาภ” เพื่อนชายคนสนิทที่คิดไม่ซื่อกับเสือ และด้วยบทบาทสุดท้าทายของทั้งคู่จึงเป็นที่จับตาของแฟนๆ ละครว่างานนี้หนุ่มน้อยทั้งสองจะสามารถฉายแสงออกมาได้มากสักเท่าไร ...





ได้ดูละครที่เล่นหรือยังเอ่ย ?
ทอย :
อันนี้เป็นเรื่องแรกที่เราเล่นชายกับชายเต็มตัว ที่ผ่านมาเราเล่นเป็นเพื่อนกันแล้วแฟนคลับจิ้น แต่เรื่องนี้คือมีปฏิสัมพันธ์กัน ไม่ได้จะจิ้นกันอย่างเดียว มีความแรงของตัวละคร

ปังปอนด์ :
ดูแล้วครับ แปลกๆ ดีครับ ปกติไม่เคยสร้างจริตอย่างนี้ให้ตัวเอง”





บทบาทที่เล่นนี้ืรู้สึกยังไงบ้าง ?
ปังปอนด์ :
ตัวละครมีหลายมิติครับ เป็นตัวจุดไฟให้ทุกคนมีปัญหากัน ส่วนเรื่องการแสดงก็ไม่ได้คิดอะไรแค่คิดว่าไม่ชอบสิ่งนั้นตรงนั้น ต้องใช้สายตาแสดงออกมา ตอนเล่นไม่คิดด้วยซ้ำว่าภาพที่ออกมาจะเยอะขนาดนี้ ไม่ได้ดูจากใครผมอาจจะเห็นและสัมผัสพูดคุยกับเพศที่สามเยอะ ทุกอย่างก็ลื่นไหลสนุกดี เหมือนเป็นนางร้าย ไม่ยอมหรอก (ยิ้ม) ผมว่าคงเป็นเพราะพี่กู่-เอกสิทธิ์ ผู้กำกับด้วยที่อธิบายคนเคลียร์กับอารมณ์ต่างๆ

ทอย : ส่วนตัวผมก็คล้ายบทนี้ตรงที่สนิทกับแม่ แต่ตัวผมไม่ได้เป็นเกย์ ก็อยากรู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่ แล้วทำไมเค้าถึงเลือกไม่บอกแม่และสับสนในตัวเอง เลือกที่จะชอบผู้ชายแต่ก็รักเดียวใจเดียวกับผู้หญิง 






ปังปอนด์มีฉากตบปันปัน-สุทัตตา ?
ปังปอนด์ :
ภายนอกเราแมนครับ แต่หัวใจสาวแตกมากๆ ทุกคนบอกว่าผมเป็นแน่ๆ เป็นใช่มั้ย อินเนอร์แรงขนาดนี้



ทอยเห็นเพื่อนในจอแล้วรู้สึกยังไง ?
ทอย :  ดีใจที่เพื่อนเจอทาง (หัวเราะ) ถือว่าเค้าซึมซับบทได้ดี เค้าก็เป็นเค้า แต่อินเนอร์คือชั้นไม่ยอม ยอมรับว่าหมั่นไส้เค้าในหลายๆ ซีน”



ทอยเองก็มีฉากทาครีมแบบเนียนมากๆ ?
ทอย : ก็มีพี่กู่นี่ล่ะครับเป็นต้นแบบ ชีวิตนี้ไม่เคยทาครีมสองนิ้วกรีดนิ้วแบบนี้มาก่อน แล้วต้องอินเนอร์มาอีก เรื่องนี้ส่วนของผมจะดราม่า เก็บกด มีจุดหักเหหลายอย่างให้ตัวละครระเบิดออกมา





ได้พิสูจน์ตัวเองจริงๆ กับเรื่องนี้ รู้สึกยังไงบ้าง ?
ปังปอนด์ :
ปกติผมเล่นเป็นคนดีแต่เรื่องนี้ได้เป็นตัวร้ายเต็มตัว สนุกครับ ตอนแรกไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นได้ด้วยซ้ำ

ทอย : เรื่องนี้พอพวกเราเข้าใจตัวละครมันทำให้การแสดงของเรามีขั้นบันไดขึ้นไป เหมือนเป็นการสอบคนดูคือคนออกเกรด เชื่อว่าไม่ติดเอฟแน่ อาจเพราะบทบาทที่ผ่านมามันค่อนข้างซ้ำเดิมมากกว่า ไปทางโดนเค้าหลอก เค้าไม่รัก พอมาเรื่องนี้เป็นอีกแบบที่น่าจะได้โชว์ของที่เรามีเราก็อยากให้คนดูรู้ว่าที่ เค้าว่าหน้าใหม่แต่ไม่ใหม่แล้ว มันควรจะต้องมีอะไรที่ดีขึ้น ส่วนตัวผมก็อ่านฟีดแบ็กตัวเองยิ่งอยากพัฒนาขึ้นไปอีก




ฉากเข้าพระเข้านางฟัดกันนัวเลย ?
ทอย : เรื่องนี้ก็ค่อนข้างเยอะสำหรับพาร์ตผู้ชาย ผมกับปันปันน้อยมาก กับปอนด์เยอะสุด แต่เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเลิฟซีนสายวายแบบล้มจูบกัน แต่มันมีความเข้มข้นของบทและเนื้อหา ตัวละคร ยากมากคือช่วงแรกต้องทำหน้าสับสนแล้วเค้าก็มาบดปากเรา ซีนแรกผมเครียด

ปังปอนด์ : เทกแรกทอยออกอาการเหวอ ต้องเอาใหม่ แล้วเราก็พยายามอีกทีทำให้เค้าลื่นให้ได้



สนิทขนาดนี้ต้องเล่นฉากรักตกลงกันยังไงเอ่ย ?
ทอย :
รอบแรกก็ 3-4 เทกเลยนะ ผ่านไปผมก็มานั่งดูเลยว่าเหลือกี่ครั้งเนี่ย

ปังปอนด์ : จริงๆ ก็คุยกันว่าจะออกมายังไง พอถ่ายเสร็จก็โอเค 



เลิฟซีนฉากไหนยากที่สุด?
ทอย : ผมว่าครั้งแรกนะ ที่ตัวผมเองไปหาเค้าด้วยความสับสน

ปังปอนด์ : สำหรับผมน่าจะเป็นตอนที่เมาแล้วให้เสือมาที่ห้องเราร้องไห้ฟูมฟาย บทยาวและยากมาก



แฟนคลับเดิมที่จิ้นคู่เราเขาว่ายังไง ?
ทอย : เลิฟซีนนี่คนพูดถึงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ เฝ้ารอจิ้นกัน ผมว่าเรื่องนี้คนยิ่งจิ้นเข้าไปอีก ยิ่งเราหนีเค้ายิ่งตามเรา เหมือนพระนางตามกันตลอด

กลัวคนไม่แยกแยะระหว่างความจริงกับละครมั้ย ?
ปังปอนด์ : พอละครออนก็มีคนแซวนะ แต่เค้าคงเชื่อว่าผมไม่เป็น คือแฟนคลับพวกเราบางชอตแฟนคลับตัดคลิปมาเราเล่นกัน ยังคิดว่าเออ เราทำไปตอนไหนเนี่ย จับไหล่โอบคอ ตลกดี มันเป็นไปเอง ไม่ได้มามุ้งมิ้งดูแล

ทอย : ของผมคนก็ถามเยอะว่าสรุปเป็นรึเปล่า เราก็ดีใจนะที่เค้าติดตาม จะด่าก็ได้ไม่ว่า





นิสัยเราทั้งคู่ มีอะไรคล้ายกันมั้ย?
ทอย : คล้ายกันครับแต่ไม่เหมือน เห็นปอนด์หน้าหวานๆ อย่างนี้ เค้าก็มีฟิลลุยๆ กิจกรรมเยอะ แต่นิสัยเราคล้ายกัน

การทำงานทำให้สนิทกัน แล้วเวลาไม่ทำงานล่ะ คุยปรึกษากันตลอดมั้ย?
ปังปอนด์ : คุยกันครับ ตั้งแต่รายการเกรียน พอสสิเบิลเลย 

ทอย : เค้าเป็นเพื่อนคนแรกๆ ในวงการของผมเลยด้วย



ทั้งสองคนนิสัยแบบไหน ?
ปังปอนด์ : ทอยสำหรับผมเค้าดูเป็นคุณชายเรียบๆ ส่วนผมจะติดดิน คนละสไตล์

ทอย : ปังปอนด์เค้ามีความเป็นผู้ชายสูงมากขัดกับหน้าหวานๆ ถึงไหนถึงกัน เค้าจริงใจถึงทำให้เราคบกันได้ เรามีอะไรปรึกษากัน มีเรื่องทะเลาะกันก็เคย งอนกัน 3-4 เดือนก็มี แต่ก็เข้าใจกันเพราะเป็นปัญหาคนอื่น เลยไม่แปลกถ้าคนจะคิดว่าเรากิ๊กกัน มีหลายมุมกันจริงๆ