สัมภาษณ์เปิดใจ จูบปากลืมอดีต..."พิ้งกี้" หวานหยอด "ธัญญ่า" คือพี่สาว (คลิป)

2018-05-16 21:45:42

สัมภาษณ์เปิดใจ จูบปากลืมอดีต..."พิ้งกี้" หวานหยอด "ธัญญ่า" คือพี่สาว  (คลิป)

Advertisement

กอดเพื่อมิตรภาพครั้งใหม่...ธัญญ่า-พิ้งกี้ ร่วมงานข้ามผ่านอดีต

ปังไปถึงขั้นสุดคงหนีไม่พ้นความร้อนแรงของสองสาวที่เคยมีปัญหากันในเรื่องของความรักสามเส้าสำหรับธัญญ่า-ธันญาเรศ เองตระกูล กับ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่งานนี้ทั้งสองคู่กรณีคนดังได้มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งพร้อมทั้งออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า





NEW18 ถ่ายทอดบทสัมภาษณ์เปิดใจสองสาวปรองดองแห่งชาติ

ธัญญ่า : ที่มาที่ไปเรื่องนี้คือเป๊กได้ร่วมงานกับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกับโครงการเที่ยวสุด ปักหมุดสู่แดนใต้ค่ะ แล้วเป๊กก็มาถามธัญญ่าว่าสาทารถร่วมงานกับพิ้งกี้ได้ไหม ธัญญ่าก็ตอบไปว่าก็ได้นะ ก็คิดอยู่แป๊บนึงก็ได้ ไม่มีอะไรแล้วอ่ะ ก็ได้ เขาก็เลยบอกว่าเขามีโครงการนี้ที่อยากจะทำ

พิ้งกี้ : ตอนแรกก็ไม่เข้าใจจุดประสงค์ว่าการเอาทั้งสองคนมามันเกี่ยวอะไรกับการท่องเที่ยว แต่พอเราเข้าใจแกนหลักโปรเจ็คนี้คือกี้กับพี่ญ่าเราจะเกิดอะไรในอดีตไม่รู้ รู้แต่วันนี้เราจับมือด้วยกันและเดินไปข้างหน้า ถามว่าเลือกนานไหมกว่าจะรับก็ต้องพูดแบบเดียวกับพี่ญ่าคือทำเพื่อประเทศอ่ะ และอีกอย่างกี้อยากทำงานกับพี่ญ่าด้วยจริงๆ ครั้งนึงเราเคยไม่ไอ้นี่ต่อกัน พอได้มากี้ก็รู้สึกดีใจ กลายเป็นคนที่กี้รักมากแล้วก็ตอนถ่ายแบบพี่ญ่าตัวหอมมาก(หัวเราะ) ทำไมผู้หญิงคนนี้ห๊อมหอมอ่า เขินอ่า





พี่เป๊กเป็นคนติดต่อเราหรอ?

พิ้งกี้ : เป็นทีมงานค่ะ(หัวเราะ)ถ้าพี่เป๊กติดต่อคงไม่รับ เพราะว่าอันนี้ทีมงานติดต่อมาและเราเข้าใจว่าสองคนนี้จะเป็นตัวแทนที่จะลงไปในภาคใต้ ในจุดสามจังหวัดชายแดน และไปถ่ายทำในสถานที่จริงที่มีความงดงาม

ธัญญ่าได้ถามพี่เป๊กไหมว่าทำไมถึงเลือกพิ้งกี้?

ธัญญ่า : เราก็รู้อยุแล้วว่าสามจังหวัดชายแดนภาคใต้มันมีความขัดแย้งที่เกิดขึ้นมาเป็นสิบปี แต่ทุกวันนี้มันก็คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น มันอาจจะไม่100% เราสองคนก็อยากจะเป็นจุดเริ่มต้นเดี่ยวกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้น สุดท้ายมันก็คลี่คลายไปในทางที่ดีได้ค่ะ




ธัญญ่าตกใจไหมที่ต้องมาร่วมงานกันอีก?

ธัญญ่า : เรื่องราวมันนานมาแล้วค่ะ เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร มันเหมือนแบบเรื่องในอดีตที่มันผ่านมาแล้วอ่า ต่างคนก็ต่างดำเนินชีวิตในแบบของตัวเองมาจนถึงทุกคนนี้แล้วอ่าค่ะ ไม่มีอะไรเลยนะ ไม่รู้สึกอะไรเลย



วันฟิตติ้งตื่นเต้นไหม?



ธัญญ่า : ก็แอบตื่นเต้นนะ พอเจอจะทำหน้ายังไงดี คือมันวางแผนอะไรไม่ได้อ่ะ พอมันตื่นเต้นและเจอก็ทำงานเลย

ใครทักใครก่อน?

พิ้งกี้ : ก็เข้าไปกอดเลยค่ะ ในฉากมันต้องกอดกัน รักกันแบบจริงๆอ่ะ และเราก็รู้สึกมันมีพลังงานที่เรารู้สึกว่าเรากอดเขาแล้วมีความอบอุ่น มีความสุข และพอภาพออกมามันน่ารักจริงๆ

ทุกวันนี้สนิทใจเลยไหม?



ธัญญ่า : มันก็ตื่นเต้นนิดนึงอ่ะค่ะ มันก็ไม่ได้สนิทใจ100%ก่อน เราก็เอ๊ะมันจะยังไงต่อ พอทำงานไปสัก2-3นาทีมันก็จูนกันได้เลย

จะมีดราม่าอะไรออกมาไหม?

ธัญญ่า : ไม่มีค่ะ ถ้าเรื่องดราม่านะส่วนตัวธัญญ่าไม่ทำ คือชัดเจนเลยว่าถ้าเราไม่โอเคก็คือไม่ทำ เราโอเคจริงๆถึงทำงานนี้

พิ้งกี้ : ตอนนี้เราเหมือนเรามีพี่สาว พูดแบบบริสุทธิ์ใจนะ ที่เวลาคุยแล้วเรารู้สึกสบายใจอ่ะ ต้องขอบคุณมิตรภาพที่พี่ธัญญ่าให้ด้วยค่ะ มันเป็นคงามรู้สึกดีจริงๆ

พิ้งกี้ได้คุยกับทางพี่เป๊กบ้างยัง?

พิ้งกี้ : เรามีไปประชุมกันทั้งหมดที่บ้านพี่ธัญญ่า ก็ไปประชุมให้โปรเจ็คนี้ไปในทิศทางเดียวกันค่ะ




รู้สึกยังไงมี่หลายคนมองว่าโปรเจ็คนี้เป็นการสร้างกระแส?
ธัญญ่า : จริงๆเราไปกำหนดความคิดคนอื่นไม่ได้นะคะ มันต้องมีคนคิดในแง่ลบอยู่แล้ว แต่เราเชื่อว่าคนคิดแง่บวกมีเยอะอยู่แล้ว คนเคยทะเลาะกันแล้วกลับมาดีกันมันก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นใครคิดแง่ร้ายไม่เป็นไร ขอแค่ดูและรู้ว่าสามจังหวัดชายแดนภาคใต้มีความสวยงามก็พอแล้วค่ะ


ถ้าไม่มีโครงการนี้จะกลับมาคุยกันเหมือนเดิมไหม?

ธัญญ่า : จริงๆไม่เคยมีใครติดต่อมาให้ทำงานด้วยกันก็เลยไม่รู้อ่ะค่ะ มีพี่เป๊กนี่แหละ(ยิ้ม) เราเคยผ่านเรื่องราวร้ายๆมาด้วยกัน มีความขัดแย้ง พอมีงานด้วยกันมันก็ทำให้มาจูนกันได้ โอเค ถ้าเป็นเมื่อก่อนเรามาเจอกันอาจะเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องในวงการนะคะ แต่เนี่ย(หัวเราะ)เราผ่านอะไรมาด้วยกัน ค่อนข้างจะโชกโชนนะคะ แต่มาวันนี้เราได้มาเจอกันความเป็นพี่เป็นน้องมันจะลึกขึ้นจริงๆ

คุณแม่พิ้งกี้ว่าไงบ้าง?

พิ้งกี้ : คุณแม่ก็ซัพพอร์ตอยู่ข้างๆอยู่แล้วค่ะ จริงๆเราโตพอที่จะคิดอะไรมากกว่า อะไรที่เราคิดได้คุณแม่ก็ให้เราตัดสินใจค่ะ

เป็นอันว่า สงบศึก เกิดความปรองดองแห่งชาติ เรียบร้อยโรงเรียนพี่เป๊ก !!









อ่านข่าวต่อเนื่อง 

"เมียหลวงลวงสังหาร" คำนี้มีที่มา

ด่วน! ภาพหลุดจากกองถ่าย "แรงเงา2"

"โป๊ป" ปัดเป็นพี่หมื่นจอมเสี้ยนแอบกินกะเทย

"ธัญญ่า-พิงกี้"ก้าวข้ามความขัดแย้ง ไร้ปัญหาร่วมงานอีกครั้ง

"ธัญญ่า" ทุบเรือนหอ เผย"เป๊ก"เซ็นยกสมบัติให้ลูกหมด

ธัญญ่างงเด้ ข่าวเซ็นใบหย่าเป๊ก

"เมียหลวงลวงสังหาร" คำนี้มีที่มา