สะบัดบ๊อบ... "ขวัญ"ตอกกลับดราม่าแต่งตัวไม่เหมาะสม

2018-05-16 14:10:14

สะบัดบ๊อบ... "ขวัญ"ตอกกลับดราม่าแต่งตัวไม่เหมาะสม

Advertisement

โดนชาวโซเชียลเพ่งเล็งเรื่องการแต่งตั้งของนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่เดินทางไปทำธุระที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จนหลายคนมองเรื่องความเหมาะสมว่าควรหรือไม่กับการแต่งกายแบบนี้ ล่าสุดเจอสาวขวัญในงาน”The Mall Healt & Beauty Expo 2018”เลยถามถึงเรื่องนี้โดยเจ้าตัวได้เผยว่า


อันนี้อยากให้คนที่พูดหรือก่อหวอดไปสถานที่ที่นั่นก่อนแล้วเขาจะเข้าใจว่าพื้นเพที่โน่น สถานที่ที่โน่น ยุคสมัยสิ่งแวดล้อมทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นยังไงแล้วเขาจะไม่พูดและไม่ก่อหวอดอะไรแบบนั้น






เราได้เห็นดราม่านี้บ้างไหม?


เห็นค่ะ

รู้สึกยังไง?
เขาอาจจะไม่ทราบค่ะ เขาก็ไม่ผิดเพราะเขาไม่รู้เฉยๆ


แสดงว่าเราเช็กดีแล้วว่าการแต่งกายเราเหมาะสม?


ค่ะ ซึ่งคำพูดนี้มันก็ไม่ควรเนอะ อย่างถ้าทุกคนมาเมืองไทยก็ต้องใส่สไบอย่างนั้นหรอ มันอยู่ที่สถานที่และกาลเทศะ ถ้าคนที่ไปใช้ชีวิตหรืออยู่ที่โน่นอ่ะเขาก็จะรู้ว่าเป็นยังไง



เราทำการบ้านมาดีแล้วเนอะ?
ใช่ค่ะ




ได้เห็นคนที่มาคอมเมนต์บ้างไหม?
ไม่ค่ะ ขวัญไม่ได้ส่องตลอดเวลาขนาดนั้น เราก็เป็นคนมีเพื่อนอะเนอะ เพื่อนก็จะส่งมา


รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้ขวัญ อุษามณี ทำอะไรก็ผิด?
มันก็ทำให้เราสตรองมากขึ้น เวลาที่เรารู้สึกเหนื่อยก็มีน้ำเย็น(เพื่อน)ที่อยู่ข้างๆเรา เหมือนวันที่มืดมนเราก็ยังเห็นดาวที่ยังสุกสว่างอยู่เสมอ






ตอนนั้นเราต้องไปซื้อชุดใหม่เลยไหม?
มันไม่ได้อยู่ในชีวิตขวัญขนาดนั้นค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างมันแค่ภายนอกเฉยๆ ขวัญรู้ว่าขวัญทำอะไรอยู่ ขวัญตั้งใจทำอะไร ทำไมเรื่องราวดีๆไม่เห็นมีคนพูด อย่างเอาคอสเมติกส์ไปต่างประเทศทุกคนน่าจะดีใจทำไมไม่พูด ทุกคนต้องอยู่กับการเหยียบย่ำอย่างเดียวหรอ ทำไมสังคมคนไทยไม่ให้กำลังใจกัน ไม่เชิดชูกัน ไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราไปยกย่องประเทศคนอื่นแต่เรามาเหยียบย่ำกันเองมันถูกแล้วหรอ ลองกลับเอาไปคิดดีกว่า

ไม่ได้โต้ตอบคอมเมนต์เลยใช่ไหม?
ไม่ค่ะ ขวัญว่าขวัญทำตรงนั้นมีประโยชน์มากกว่า


คือไม่ใส่ใจ?
สะบัดบ๊อบ(หัวเราะ) คือ ขวัญก็ไม่ได้สบายใจกับการที่คนไม่ชอบและไม่รักขวัญ เพียงแต่ขวัญกลั่นกรองว่าอะไรควรจะมาอยู่ในชีวิตขวัญมากกว่าค่ะ