"เมียหลวงลวงสังหาร" คำนี้มีที่มา

2018-05-16 09:55:50

"เมียหลวงลวงสังหาร" คำนี้มีที่มา

Advertisement

จับตากันอยู่ใช่ไหมล่ะ ว่าเคสนี้ที่เคยเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ของวงการบันเทิงบ้านเรา ระหว่างพิธีกร นักแสดงสาวมากความสามารถ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" กับดาราสาวนัยน์ตาโศก เจ้าบทบาท "พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช" กำลังจะมากลับมาร่วมงานกันครั้งแรก แต่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีๆ ประชาชีก็ยังไม่ลืมเลือนเรื่องของสองสาวนี้ และสำหรับคนที่ยังไม่รู้ หรืออาจลืมดีเทลนั้นไป วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 จะพลิกแฟ้มเล่าเรื่องราวฉาวๆ เรื่องนี้กับที่มาของฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร"



กลิ่นฉาวแรง! ทั่วโลกออนไลน์ ลุกลามไปถึงฝั่งผู้ให้กำเนิดต้องมาถูกตราหน้าว่าดูแลลูกไม่ดีพอ หลังมีคลิปเสียงคล้ายเสียงนางเอกชื่อดัง ฉายาภรรยาหลวงลวงสังหารปะทะคาราแม่นางเอกนัยน์ตาแขกว่อนเน็ต เพราะเรื่องรักเน่าๆ ที่ฝ่ายมือที่ 3 ยังไม่จบงานง่ายๆ สำหรับปมรักสามเศร้า เราสามคน ระหว่างนักแสดง พิธีกรสาวคนดังกับสามีไฮโซ ทายาทนักการเมือง และ นางเอกดาวรุ่งดวงพุ่งโกอินเตอร์






ทั้งนี้ทั้งนั้น ธัญญ่า ผู้หญิงแกร่งแห่งปีก็สามารถสยบมือที่สามอย่างสบายๆ เมื่อนางเอกสาวนัยน์ตาคม พิงกี้ เล่นแรงถึงขั้นซื้อถุงยางอนามัยจากอินเดียมาฝาก เป๊ก สัณชัย เองตระกูล ทำให้ธัญญ่าต้องโทร.เคลียร์กับแม่นางเอกสาว และบันทึกเสียงเรื่องราวสนทนานั้นไว้ทั้งหมด หรือแม้แต่บทสนทนาของตัวเธอกับสามี จากนั้นเรื่องนี้ก็กลายเป็นมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไปเพียงชั่วข้ามคืน หลังถูกมือดีปล่อยคลิปเสียงนี้ออกมา ชาวประชาต่างพากันค้นหาที่ไปที่มาว่า รักร้อนๆ ของพวกเขาเหล่านั้นมันเป็นอย่างไร





ซึ่งหลังจากเรื่องฉาวถูกแฉไปมา ทำให้เกิดเป็นปัญหามากมายหลายรูปแบบ ฝ่ายชายผู้เป็นจุดเริ่มต้นแห่งปัญหาจึงออกมาเผยทุกอย่าง เพื่อยุติเรื่องรักค้างคาทั้งหมด โดย  เป๊ก ได้นัดสื่อมวลชนมาพูดเปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ ที่งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต  J on the Moon ที่ร้าน  Muse ย่านทองหล่อ วันที่ 15 ส.ค. 2555 โดยมีดาราสาว  ธัญญ่า โผล่มาเซอร์ไพรส์ร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย





เป๊ก สัญชัย เริ่มเปิดใจเกี่ยวกับกรณีอื้อฉาวทันที เมื่อนักข่าวเริ่มถามเกี่ยวกับเรื่องข้อความในโทรศัพท์มือถือ "ข้อความที่ส่งมาก็เป็นเหมือนการทักทายทั่วไป ตามประสาคนเคยรู้จัก เพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งผมก็เข้าใจว่า ธัญญ่า ในฐานะที่เขาเป็นภรรยาผมก็คงต้องรู้สึกโกรธบ้าง ที่มีผู้หญิงคนอื่นส่งข้อความแบบนี้"



เป๊ก ยืนยันว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับ พิงกี้ "ผมขอยืนยันว่า ผมกับน้องคนนั้นไม่เคยเจอกัน ไม่เคยคุยกันเลย มีเพียงแค่น้องเขาจะส่งข้อความมาทักทายผมแบบนี้ตลอด ผมต้องให้ครอบครัวเรากลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ผมอยากอยู่กับภรรยาและลูก ผมไม่ต้องการให้ภรรยาไม่สบายใจอีก ผมเข้าใจว่าน้องเขาเจออะไรมาเยอะ ก็อยากให้เขาได้ใช้ชีวิตปกติสักที ผมอยากบอกว่า ผมไม่มีอะไรแล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันอีก"





ส่วนกรณีเรื่องคลิปเสียงที่หลุดออกมา เป๊ก ชี้แจงว่า "เรื่องคลิปเสียง ผมไม่ทราบว่าหลุดไปได้อย่างไร เพราะธัญญ่าส่งให้แค่เฉพาะคนในครอบครัว ส่วนกรณีแม่ของน้องเขา ผมเข้าใจได้ว่าเพราะอะไรถึงโมโหขนาดนั้น ก็เป็นความรู้สึกห่วงลูกสาวตัวเองเท่านั้น ซึ่งผมก็ผิดเองที่เป็นต้นเหตุของข่าวน่าเบื่อนี้ ผมยืนยันเลยว่า ผมกับน้องเขาไม่เคยเจอกัน ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกัน ไม่มีอะไรกันแน่นอน อยากให้เรื่องนี้จบลงเสียที"



ขณะที่ทางด้าน ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็เปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้และอยากจะฝากคำพูดถึง พิงกี้ ว่า "น้องเขาทำให้ครอบครัวต้องทุกข์ทรมานมาก ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ธัญญ่าเคยให้โอกาสเขาแล้ว เพราะธัญญ่าก็อยากให้ลูกได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแบบครอบครัว แต่จู่ๆ น้องเขาก็ส่งข้อความมาแบบนี้ ก็ไม่รู้จะทำยังไง จึงโทรศัพท์ไปหาแม่ของน้องเขา แม่ก็บอกจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ผลก็ออกมาเป็นแบบนี้ จึงอยากจะฝากบอกน้องเขาเอาไว้เลยว่า 'หยุดทำร้ายครอบครัวเราเสียที'"





ส่วนความสัมพันธ์กับ เป๊ก จะเป็นอย่างไรต่อ ธัญญ่า เปิดใจว่า "ก็ไม่รู้ว่าจะเชื่อใจพี่เป๊กได้ยังไงอีก สำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผู้หญิงอีกคนส่งข้อความมาถึงสามีเราว่า 'คิดถึง' ไม่รู้จะให้เข้าใจว่ายังไง"



"ธัญญ่าเคยตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่า 'หย่า' แต่พอถึงจุดหนึ่งก็ได้เห็นความพยายามของพี่เป๊ก ที่อยากให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่จู่ๆ ก็มีข้อความนั้นเข้ามาในชีวิตเราอีก มันยิ่งทำให้เราท้อแท้เหมือนกัน แต่ไม่ว่ายังไง ธัญญ่าก็จะขอดูพี่เป๊กต่อไปก่อน ไม่อยากให้มีอะไรไปมากกว่านี้ น้องลียาก็อายุ 3 ขวบแล้ว เริ่มที่จะรับรู้เรื่องบางอย่างได้แล้ว ธัญญ่าไม่อยากครอบครัวเราต้องแตกแยกกันค่ะ ก็ขอให้น้องเขาหยุดสักทีเถอะค่ะ"



ด้านพิงกี้เองก็ยังเปรยๆ ว่า "ดูแลกันเองให้ดีๆ ก็แล้วกัน" ตนไม่อยากไปยุ่งเพราะแค่นี้ก็ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้ว และการที่ตัวพิงกี้เองและคุณแม่พิงกี้ ออกมาโต้ข่าวถึงหลายครั้งหลายครา ก็น่าจะแสดงให้รู้ว่า มหากาพย์ของพิงกี้ คงจะจบลงแล้ว เพราะขนาดคุณแม่ของพิงกี้ออกโรงป้องลูกสาวด้วยตัวเองขนาดนี้ ก็น่าจะแสดงว่า ไม่มีทางเป็นไปได้กับกระแสข่าวลือที่ ธัญญ่า-เป๊ก จะหย่ากัน แล้วหันมาแต่งงานกับ พิงกี้ ซึ่งด้านคุณแม่ของพิงกี้ก็ไม่ต้องการลูกเขยเรือพ่วง หรือมีพันธะแบบนี้ จบข่าว!!!!



ทั้งหมดนี้ก็คือ เรื่องราวที่มาของฉายาธัญญ่า "เมียหลวงลวงสังหาร"  ที่ดาราสาวคนไหนมีกรณีสามีปันใจ เริ่มเปลี่ยนไปมีอีหนูอีนางที่ไหน ก็สามารถหยิบยืมฉายานี้ไปใช้ได้ทันที ธัญญ่า ไม่หวง บอกตรง ...


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์เปิดใจ จูบปากลืมอดีต...”พิ้งกี้” หวานหยอด “ธัญญ่า” คือพี่สาว

"ธัญญ่า-พิ้งกี้"ก้าวข้ามความขัดแย้ง ไร้ปัญหาร่วมงานอีกครั้ง

มิอาจเอื้อม..."พิงกี้"สยบข่าว "โป๊ป" แอบขอไลน์

รีวิวสินค้าไม่มี อย. "พิงกี้"พร้อมหากถูกเรียกสอบ

กลิ่นแรงเว่อร์...ลือให้แซด"พิงกี้"เลิกไฮโซหมื่นล้าน

โสดแล้วโคตรดี..."พิงกี้"ฮอตเอเจนซี่เมืองนอกจับเซ็นสัญญา

ชีวิต “พิงกี้”...จากดาวพระศุกร์สู่นกน้อยในกรงทอง