แชร์สนั่นขาย “เสื้อ-เคสมือถือ” ใส่แล้วเก่งฝีปากกล้า

2018-05-14 11:15:46

แชร์สนั่นขาย “เสื้อ-เคสมือถือ” ใส่แล้วเก่งฝีปากกล้า

Advertisement

เกาะกระแสครอบครัวหัวร้อน โลกออนไลน์แชร์กระสนั่น ประกาศขาย “เสื้อแขนยาว” ตามเทรนด์กำลังฮิต ใส่แล้วไม่เก่ง ไม่มีพลังยินดีคืนเงิน พร้อมขาย “เคสมือถือ” ใส่แล้วฝีปากกล้า มีเสน่ห์ น่าจดจำ เนื้อหอม มีแต่คนมารุมล้อม



จากกรณีกระแสร้อนในโลกออนไลน์ ครอบครัวหัวร้อน จอดรถบริเวณที่ห้ามจอดใน จ.ระยอง แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนใบสั่ง แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่ยอม พร้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และชกต่อยตำรวจได้รับบาดเจ็บ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ขณะที่ 3 พ่อแม่และลูก ได้เดินทางเข้าแจ้งความกลับเอาผิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด ในข้อหาเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำเกินกว่าเหตุ และทำร้ายร่างกาย โดยยืนยันจะสู้คดีให้ถึงที่สุดกับเหตุการณ์ที่ถูกกระทำ และถูกประนามจากสังคม





เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ใหญ่ ธนพัฒน์ นิตย์มณี” ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความขายเสื้อแขนยาวที่มีลักษณะเหมือนกับที่ชายหัวร้อนสวมใส่ ระบุว่า “ขายเสื้อแขนยาว ตามเทรนด์กำลังฮิต ใส่แล้วไม่เก่ง ไม่มีพลังยินดีคืนเงิน ตัวละ250 (รวมส่ง) รับของรามอินทรา 09670455xx” ผลปรากฎว่าหลังจากโพสต์ไปมีคนแชร์กว่า 13,000 หมื่นครั้ง นอกจากนี้หลายคนยังได้เข้าไปแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว





นอกจากนี้ “ใหญ่ ธนพัฒน์ นิตย์มณี” ยังได้โพสต์ข้อความและภาพขาย "เคสมือถือ" โดยระบุว่า “ขายเคสมือถือใส่แล้วฝีปากกล้า มีเสน่ห์ น่าจดจำ เนื้อหอม มีแต่คนมารุมล้อม อันละ 550 บาท (รวมส่งให้แล้ว) รับของรามอินทรา 09670455xx”









ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก : ใหญ่ ธนพัฒน์ นิตย์มณี