เร่งงมหา ส.ต.ท.ถูกยิงตกน้ำ

2018-05-11 11:30:00

เร่งงมหา ส.ต.ท.ถูกยิงตกน้ำ

Advertisement

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งค้นหาร่าง ส.ต.ท.ถูกผู้ต้องหาคดียาเสพติดยิงตกน้ำจมหาย เผยเป็นลูกชาย ผกก.สภ.เมืองหนองคาย



จากกรณี ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วย ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร เข้าจับกุม นายสุริยันต์ หรือ น้อย เหล็กเพชร ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ จ.กาฬสินธุ์ แต่คนร้ายไหวตัวทันยิง ด.ต.ปราโมทย์ บาดเจ็บ ส่วน ส.ต.ท.ศรัญ ถูกยิงตกน้ำอยู่ระหว่างการค้นหา ขระที่ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ อยู่ระหว่างการไล่ล่า เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น



ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยยังคงออกค้นหาร่างของ ส.ต.ท.ศรัญ ซึ่งถูก นายสุริยันต์หรือ ยิงตกลงไปในแม่น้ำปาว ในเขต ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ท่าคัน ทั้งนี้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากบริเวณแพปลาน้ำลึกและใต้น้ำจะมีต้นไม้และซากวัชพืชจำนวนมาก แต่เจ้าหน้าที่ก็เริ่มตีวงแคบ ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าคนร้ายที่หลบหนี เชื่อว่าคนร้ายยังคงอยู่ในลำน้ำปาว แต่หากหลบหนีก็จะสามารถหลบหนีไปได้ในหลายอำเภอเนื่องจากลำน้ำมีอาณาเขตที่กว้างใหญ่





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ส.ต.ท.ศรัญ ที่ถูกยิงตกน้ำ เป็นบุตรชายของ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย มือปราบมือ 1 ของตำรวจภูธรภาค 4 ซึ่งก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.เกษม เป็น ผกก.สืบสวน ภาค 4 ก่อนจะย้ายไปเป็น ผกก.สภ.เรนูนคร จ.นครพนม ทำคดีครูจอมทรัพย์ แล้วจึงย้ายมาเป็น ผกก.สภ.หนองคาย จ.หนองคาย ส่วนบุตรชายที่ถูกยิงพึ่งจะเข้าบรรจุเป็นข้าราชการประมาณ 5 ปี ถือเป็นตำรวจหนุ่มที่มีอนาคตไกล



ทั้งนี้มีรายงานว่าพ.ต.อ.เกษม ได้เดินทางมาติดตามหาร่างของลูกชายด้วยตนเองท่ามกลางความสลดใจของตำรวจที่เข้าร่วมคลี่คลายคดี ขณะที่ พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 จะเดินทางมาประชุมหารือ เพื่อเร่งการติดตามจับตัวคนร้ายวันนี้และ นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ จะเข้ามาร่วมประชุมด้วยเช่นกัน